Hôm nay,  

Giải Thi Tiếng Hát Khôi Nguyên Hội Tết Bính Thân CĐ Nam Cali

30/01/201600:00:00(Xem: 3750)
Quận Cam (Xuân Trang/Viêt Báo)-- Tết Bính Thân 2016 năm nay, có Hội Tết Cộng Đồng Nam Cali diễn ra tại công viên Square Mile Park vào cửa miễn phí trong ba ngày Thứ Sáu, Thứ Bảy, Chủ Nhật 12, 13, 14 tháng 2 năm 2016 nhằm Mùng 5, Mùng 6 và Mùng 7 Tết; do sự bảo trợ của Giám Sát Viên Andrew Đỗ phối hợp cùng Cộng Đồng Việt Nam Nam Cali tổ chức.

Có nhiều mục giải trí văn nghệ và đặc biệt có Giải Thi Tiếng Hát Khôi Nguyên Hội Tết Bính Thân Cộng Đồng Nam Cali mà Ban Tổ Chức giao cho nhạc sĩ Trần Chí Phúc phụ trách.

blank
Andrew Phạm Minh Học- người bảo trợ giải thưởng cuộc thi.

Giải nhất là 1000 mỹ kim, giải nhì 600 mỹ kim, giải ba 400 mỹ kim. Thí sinh dự thi không giới hạn tuổi, không đóng lệ phí.

Muốn ghi danh tham dự chỉ cần gởi tiếng hát dạng MP3 về Ban tổ chức email là: thihat2016@gmail.com

Và ban tổ chức sẽ nghe và chọn vào vòng bán kết. Thời hạn ghi danh đến hết ngày 8 tháng 2 năm 2016.

Vòng bán kết và chung kết sẽ diễn ra vào trưa Thứ Bảy 13/2/2016 và phát giải thưởng luôn trong ngày.

Ban Giám Khảo gồm những ca nhạc sĩ có tên tuổi trong giới văn nghệ.

Ban tổ chức sẽ liên lạc từng thí sinh và phối hợp cùng ban nhạc để họ trình diễn bài hát dự thi trong buổi này.

Nhằm mục đích tạo bầu không khí thi đua văn nghệ và tinh thần yêu ca hát trong mấy ngày Xuân, giải thi được thành lập trong thời gian chuẩn bị không dài, rất mong nhiều thí sinh tham dự.

Nhạc sĩ Trần Chí Phúc, người phụ trách giải thi cho biết đã tìm được một nhà hảo tâm yêu văn nghệ bảo trợ giải thưởng. Đó là anh Andrew Phạm Minh Học, giám đốc công ty ATSOFT, INC, chuyên cung cấp các nhu liệu cho máy tính tiền các cơ sở thương mại như nhà hàng và các tiệm Nail trên toàn nước Mỹ. Công ty có trang mạng WWW.ATSOFT.COM

Đã có người bảo trợ giải thưởng cho giải thi tiếng hát khôi nguyên Hội Tết Bính Thân Cộng Đồng Nam Cali, xin mời gọi các thí sinh tham dự ghi danh để cuộc thi thêm phần hào hứng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.