Hôm nay,  

Hội Thân Hữu Ninh Thuận Mời Dự Tân Xuân Hội Ngộ 2016

23/01/201600:05:00(Xem: 3839)
Westminster (Bình Sa)- - Để chuẩn bị cho ngày Đại Hội Tân Xuân Hội Ngộ “Xuân Bính Thân 2016,” một số qúy vị trong Ban Chầp Hành gồm các ông: Nguyễn Văn Bảo, Hội Trưởng Hội Thân Hữu Ninh Thuận, ông Lê Minh Hương, Tổng Thư Ký và ông Nguyễn Nghiêm, Trưởng Ban Báo Chí đã ghé thăm tòa soạn Việt Báo và cho biết, Tân Xuân Hội Ngộ 2016 sẽ được tổ chức vào lúc 10 giờ sáng Chủ Nhật ngày 28 tháng 2 năm 2016 tại nhà hàng Majesty Restaurant tại số 5015-VW. Edinger Ave Santa Ana, CA 92704, điện thoại nhà hàng số (714) 775-5161.

Nhân dịp nầy Ban tổ chức kính mời qúy đồng hương thân hữu đến tham dự. Đây là dịp để chúng ta hàn huyên tâm sự, trao đổi cho nhau những tin tức vui buồn trong cuộc sống, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm một thời chúng ta đã sinh ra, lớn lên hoặc làm việc tại Ninh Thuận.

Trong dịp nầy Hội cũng cho phát hành Đặc San Ninh Thuận 2016 với nhiều bài vở và tài liệu giá trị về Ninh Thuận, do ông Nguyễn Nghiêm, Trưởng Ban Báo Chí thực hiện. Đặc san khổ Magazine, dày khoảng 300 trang, đây là món qùa tinh thần đầu Xuân mà Ban Chấp Hành đã cố gắng để gởi đến qúy đồng hương. Đặc San cũng là sợi dây liên lạc để thắt chặt tình đồng hương nơi hải ngoại.

blank
Từ phải: ông Lê Minh Hương, ông Nguyễn Nghiêm và ông Nguyễn Văn Bảo.

Đòng hương Thân Hữu Ninh Thuận tham dự xin liên lạc về: Hội Trưởng, Nguyễn Văn Bảo (714) 902-8435, Hội Phó Thanh Tiềm, (714) 515-9204.

Theo ông Hội Trưởng Nguyễn Văn Bảo cho biết, Hội Thân Hữu Ninh Thuận được thành lập từ năm 1994, đến nay đã được 22 năm, nhằm mục đích tương trợ cũng như tạo sợi dây thân ái trong tình đồng hương. Tính đến nay Hội Thân Hữu Ninh Thuận đã qui tụ khoảng 400 gia đình ở rải rác khắp nơi trên thế giới, riêng tại California khoảng 300 gia đình đồng hương thân hữu Ninh Thuận. Ngoài những sinh hoạt giúp đỡ đồng hương Ninh Thuận tại hải ngoại gặp hoàn cảnh khó khăn, cũng như lo việc quan hôn tang tế, giúp đồng hương tại quê nhà trong cảnh thiên tai, bão lụt... Ngoài ra còn tham gia vào những sinh hoạt chung của cộng đồng trong công cuộc đấu tranh cho Việt Nam sớm có tự do, dân chủ, nhân quyền được tôn trọng, lãnh thổ, lãnh hải được vẹn toàn.

Mục tiêu của Hội là cố gắng giữ gìn được những phong tục tập quán cổ truyền của quê hương Ninh Thuận nói riêng và của dân tộc nói chung, để con cháu sinh ra tại hải ngoại không bị mai một. Chính vì vậy nên hội ngoài việc tổ chức Tân Xuân Hội Ngộ còn tổ chức những cuộc họp mặt Hè hằng năm để các em có dịp gặp gở nhau.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.