Hôm nay,  

Mời Dự Trại Hè Về Nguồn

01/07/199900:00:00(Xem: 7815)
Kỷ niệm lần thứ 10 ngày thành lập trại, thân mời các bạn trở về trại hè Về Nguồn để cùng với bạn bè từ khắp bốn phương sống lại với các sinh hoạt của làng xóm Việt Nam thưở xưa và để tìm những hình ảnh và giây phút vui vẻ bên nhau trong tinh thần dân tộc. Chúng ta sẽ cùng hát những bài hát quê hương, cùng hò những câu hò dân tộc, cùng học hỏi và san sẻ nhau vui buồn, ưu tư của tuổi trẻ Việt Nam lưu lạc.
Trại Về Nguồn năm nay sẽ được tổ chức vào cuối tuần lễ Labor Day, từ tối thứ Sáu, ngày 3 đến trưa thứ Hai, ngày 6 tháng 9 tại khu trại Prince Williams Forest National Park, thành phố Triangle, Virginia, gần Washington, DC.

Cùng tham dự trại với chúng ta năm nay sẽ có một số khách đặc biệt như giáo sư Đoàn Viết Hoạt, giáo sư âm nhạc Nguyễn Thuyết Phong, nhà giáo Trần Thu Hương, người đã nhận giải thưởng National Teacher of the Year, 1997. Ngoài ra, một số diễn giả có tên tuổi khác cũng sẽ tham dự trại.
Năm nay, số lượng trại viên sẽ được giới hạn cho 300 ngườị Vì thế, mời bạn ghi danh giữ chỗ và đóng trại phí trước ngày 18 tháng 8. Trại phí là $50, bao gồm tất cả chi phí tại trại, áo thun, và đặc san Về Nguồn ‘99. Sau ngày 18 tháng 8, trại phí sẽ là $65. Ban tổ chức sẽ gửi bản đồ đất trại và những chi tiết cần thiết khác đến bạn sau khi nhận được phiếu ghi danh và trại phí.

Xin bạn liên lạc với Ban Tổ Chức Về Nguồn qua:
E-mail: venguon@venguon.org; WWW: http://www.venguon.org; Phone: (919) 876-2462/(423) 694-8632.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.