Hôm nay,  

Võ Sinh Việt Thi Thái Cực Đạo, Đoạt Huy Chương 1 Vàng, 4 Bạc

18/06/199900:00:00(Xem: 6338)
STANFORD, PALO ALTO (Việt Hà) - Các môn sinh của Trung Tâm Văn Học Võ Đạo Hùng Vương lại một lần nữa đem vinh dự chung cho cộng đồng người Việt tị nạn tại Hoa Kỳ nói riêng và trên thế giới nói chung, khi xuất sắc đoạt một lúc 1 huy chương vàng, 4 huy chương bạc trong cuộc thi đấu mới đây.
Nguồn tin cho hay, vào cuối tuần qua, Trung Tâm Văn Học Võ Đạo Hùng Vương đã gửi các môn sinh tham dự giải vô địch Thái Cực Đạo được tổ chức tại Đại Học Stanford, Palo Alto California. Tham dự giải này có tất cả trên 300 dấu thủ của miền Bắc California tranh tài. Kết quả các em môn sinh của Trung Tâm Văn Học Võ Đạo Hùng Vương đã đoạt những huy chương nói trên và được trao cho:
- Em Vũ Hạ Trương: huy chương Vàng về quyền, huy chương Bạc về đấu.
- Em Alex Kỳ Trần: huy chương bạc về quyền, huy chương bạc về đấu.
- Em Trí Phạm: huy chương bạc về đấu.

Một điểm đáng lưu ý là các em đều là học sinh ưu tú của cộng đồng người Việt trong niên học 1998-1999 vừa qua. Điều rất phù hợp với phương châm và một lần nữa khẳng định, phương châm của Trung Tâm Văn Học Võ Đạo Hùng Vương được thực thi một cách đứng đắn bởi những người có trách nhiệm điều hành Trung Tâm, chứ không phải là một phương cách đưa ra cho có hình thức.
Trung Tâm Văn Học Võ Đường do Gs Phạm Huy Khuê, một khuôn mặt sinh hoạt quen thuộc của cộng đồng trong vùng trông coi.
Cũng nhân dịp các môn sinh đoạt được nhưng thành tích tốt đẹp sau cuộc tranh tài nói trên, Trung Tâm Văn Học Võ Đạo Hùng Vương sẽ tổ chức lễ phát đai, biểu diễn của các môn sinh trong đoàn biểu diễn Thế Kỷ 21.
Chương trình sẽ được tổ chức vào lúc 5:00 chiều ngày thứ sáu, 18/6/1999 tại Trung Tâm Hùng Vương, số 2106 Ringwood Ave. San Jose.
Nhân dịp này, Trung Tâm cũng cho trình diện trước quan khách tham dự các môn sinh đương kim vô địch giải Thái Cực Đạo tiểu bang California.
Ngoài ra các tin tức cũng cho hay là mùa hè năm nay các môn sinh của Trung Tâm sẽ tham dự giải Thiếu Nhi Thế Vận Thái Cực Đạo toàn quốc Hoa Kỳ được tổ chức từ ngày 12/7 đến 17/7/1999 ở Las Vegas.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.