Hôm nay,  

VAALA Mở Khoá Học Làm Phim Miễn Phí Cho Thanh Thiếu Niên

12/01/201600:00:00(Xem: 2852)

Santa Ana, CA - Hội Văn Học Nghệ Thuật Việt Mỹ (VAALA) sẽ tiếp tục tổ chức khoá học làm phim miễn phí cho thanh thiếu niên từ 16 đến 22 tuổi. Khoá học mang tên “Youth in Motion” nằm trong chương trình smART của VAALA nhằm giúp các em thanh thiếu niên phát triển khả năng sáng tạo trong các bộ môn nghệ thuật. Đây là năm thứ ba của chương trình Youth in Motion. Năm ngoái, 9 em đã tốt nghiệp khoá học. Khoá học năm nay do Southern California Edison (SCE) và Tổng Hội Sinh Viên Việt Nam Nam California bảo trợ.

Khoá học hoàn toàn miễn phí và sẽ diễn ra vào mỗi Chủ Nhật, bắt đầu từ ngày 17 tháng 1, năm 2016 và kéo dài 10 tuần tại trụ sở của VAALA, 1600 N. Broadway, suite 210, Santa Ana, CA 92706.

blank
Đạo diễn Timothy Linh Bùi (ngồi) đang hướng dẫn các em trong một cảnh quay. (Hình do VAALA cung cấp).

Khoá học làm phim “Youth in Motion” sẽ giúp các em kể những câu chuyện của chính mình hoặc từ trí tưởng tượng của các em. Các em sẽ được học những kỹ thuật căn bản về cách thực hiện phim ngắn. Phim của các em sẽ được chiếu tại Viet Film Fest (Đại Hội Điện Ảnh Việt Nam Quốc Tế) vào tháng Tư năm nay.

Nhiều đạo diễn đã từng tham gia làm giảng viên cho khoá học như Timothy Linh Bùi (Green Dragon), Thiện Đỗ (Tiền Chùa), Đức Nguyễn (Bolinao 52, Stateless), Lê-Văn Kiệt (Bụi Đời, Ngôi Nhà Trong Hẻm), Vincent Trần (B-Boy), nhà viết kịch bản phim Vincent Ngô, và nhà sản xuất Gena Hamamoto.

Ghi danh qua trang nhà www.vietfilmfest.com, bấm vào Special Programs. Hạn chót ghi danh: 15 tháng 1, 2016. Mọi chi tiết, xin liên lạc với Thuận Nguyễn qua email thuannguyen@vaala.org.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.