Hôm nay,  

Vietbao.com Thêm Các Mục Mới, Thu Hút Dân Việt Từ 32 Nước

05/06/199900:00:00(Xem: 6628)
LITTLE SAIGON (VB) - Chỉ trong vài tuần lễ, trang Web "Vietbao.com" đã thu hút được người đọc từ 32 quốc gia, theo con số ghi dược từ hệ thống kiểm báo các trang Web.
Trang Web của Việt Báo Kinh Tế - với địa chỉ dễ nhớ, dễ tìm là "vietbao.com" hay "www.vietbao.com" - đã được các cộng đồng người Việt khắp thế giới đón nhận nồng nhiệt với nhiều chương trình phong phú khác nhau, đặc biệt là các mục mới mở như Diễn Đàn và Tìm Bạn.
Tính trung bình mỗi ngày trang Web "vietbao.com" có hơn 550 người vào xem, với ít nhất 5,000 hits mỗi ngày. "Hit" là đơn vị của con chuột điện toán khi click vào một trang Web.
Hầu hết những người tham dự mục Tìm Bạn đang cư ngụ ở Nam và Bắc California, số đông kế đó là các cư dân trên khắp các tiểu bang Hoa Kỳ, và rồi tới cư dân các nước khác, kể cả từ quốc nội.
Mục Diễn Đàn này sẽ được in lại trên các ấn bản Việt Báo trên giấy, nếu những người tham dự không phản đối, và dự kiến sẽ bắt đầu từ tuần này.

Mục Diễn Đàn đã được góp bài từ nhiều người viết, từ những người đã nổi danh cho tới những sinh viên - và đề tài trải rộng khác nhau, từ vấn đề tử vi nhìn dưới mắt Phật Giáo, tới chuyện một nữ bác sĩ quyên góp xe lăn để đưa về VN giúp người phế tật, cho tới một bệnh nhân vừa được hiến tủy cứu sống. Ban biên tập "vietbao.com" cũng đang mời gọi đóng góp từ nhiều thành phần dân Việt, đủ các tôn giáo và khuynh hướng để trang báo online ngày càng phong phú hơn.
Một mục mới mở là "Job Opening," nơi đang đăng tải bản tin tìm người từ tổ chức cộng đồng S.O.S. Boat People ở Virginia. Mục này sẽ đăng miễn phí tất cả những bản tin cần người, hay là của tất cả những đọc giả muốn tìm việc, muốn đổi chỗ làm.
Trang Web "vietbao.com" chắc chắn trong một ngày gần đây sẽ trở thành một phần đời sống của người Việt khắp nơi trên thế giới, nơi mà ai cũng có thể chia sẻ những suy nghĩ và tình cảm của mình, nơi ai cũng có thể tìm gặp được những người bạn hợp tính, và là nơi tin tức thế giới và Việt Nam được đưa lên sớm nhất, chính xác nhất.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.