Hôm nay,  

TNS Janet Nguyễn Được Điểm Cao Nhất Bảo Vệ Người Dân Đóng Thuế

21/11/201500:00:00(Xem: 2714)
(Santa Ana, CA) - Hiệp Hội Người Dân Đóng Thuế California (CalTax) vừa đưa ra bản tổng kết “Legislative Voting Record” của năm 2015, và Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn rất hân hạnh thông báo là bà được tổ chức này chấm điểm 100% trong vai trò bảo vệ người dân đóng thuế.

Bản báo cáo hàng năm của CalTax cung cấp thông tin cho người dân đóng thuế ở California cho thấy các vị dân cử của họ bỏ phiếu liên quan đến thuế và ngân sách như thế nào. Cách tính của CalTax bao gồm các cuộc bỏ phiếu ở phiên họp khoáng đại, ở các ủy ban, cũng như khi các nhà lập pháp giới thiệu một dự luật nhưng không có dịp bỏ phiếu, và những nhà lập pháp quyết định không bỏ phiếu đối với các dự luật liên quan đến thuế mà CalTax phản đối.

“Là một người bảo vệ mạnh mẽ cho người dân đóng thuế làm việc chăm chỉ ở California, tôi luôn cảm thấy có trách nhiệm ngăn chặn bất cứ hình thức tăng thuế, hoặc áp đặt thuế mới, đối với cư dân California,” Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn phát biểu. “Bản báo cáo hàng năm của CalTax nhấn mạnh các nỗ lực của tôi trong việc bảo vệ người dân không bị các chính sách thuế và ngân sách vô tích sự trở thành gánh nặng cho họ.”

Được thành lập năm 1926, CalTax là tổ chức bảo vệ người dân lớn nhất trong việc đóng thuế và lâu đời nhất ở California. Là một tổ chức nghiên cứu không đảng phái, không vụ lợi, và cũng là một hiệp hội vận động, CalTax có hai sứ mệnh, đó là, ngăn cản bất cứ loại thuế không cần thiết và đề cao chính quyền làm việc hiệu quả.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.