Hôm nay,  

Họp Mặt Liên Khóa SQ Trừ Bị Thủ Đức Từ 23 đến Khóa 27

31/10/201500:00:00(Xem: 3250)
Westminster (Bình Sa)- - Tại nhà hàng Seafood World vào tối Chủ Nhật ngày 25 tháng 10 năm 2015 một buổi họp mặt diễn ra thật thân mật giữa các cựu Sinh Viên Sĩ Quan Trừ Bị Thủ Đức từ khóa 23 đến khóa 27 trong tình “Huynh Đệ Chi Binh” mọi người gặp nhau tay bắt mặt mừng thể hiện niềm vui để thấy mình còn có được ngày hôm nay gặp nhau, nhưng cũng không dấu được nổi ngậm ngùi khi nghĩ về những đồng môn, những bạn bè, chiến hữu đã vĩnh viễn lìa xa chúng ta trên các chiến trường cũng như trong trại tù cộng sản.

Theo anh Nguyễn Văn Thu, Khóa 26, Trưởng ban tổ chức và cũng là gạch nối cho những sinh hoạt liên khóa từ khi mới thành lập đến nay cho biết: “Họp mặt Liên khóa bắt đầu sinh hoạt đến nay là 17 năm, nhưng những năm trước đây chỉ có các khóa từ 25-26-27 nay thì có thêm khóa 23-24 cùng tham gia với chúng tôi. Mục đích của anh em là để tương trợ lẩn nhau qua những việc như: Quan hôn, tang tế, tứ thân phụ mẩu, con cháu trong gia đình của các cựu sinh viên thuộc các khóa kể trên. Ngoài ra cũng khuyến khích nhau tùy theo hoàn cảnh mỗi người tham gia vào những sinh hoạt chung của cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản tại hải ngoại.

blank
Trong buổi họp mặt.

Mở đầu buổi họp mặt, cựu SVSQ Hồ Công Bình lên điều hợp chương trình nghi thức chào quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa, Hoa Kỳ, phút mặc niệm.

Cựu SVSQ Phạm Xuân lên giới quan khách tham dự.

Sau đó CSVSQ Nguyễn Văn Thu, Trưởng ban tổ chức lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn qúy vị quan khách, các niên trưởng cùng các đồng môn tham dự. Trong dịp nầy ông cũng đã giới thiệu qúy vị đại diện các khóa gồm có: Khóa 23, anh Phạm Đình Lâm; Khóa 24, anh Phùng Gia Hải; Khóa 25, anh Hạnh Cư; Khóa 26, anh Nguyễn Văn Thu; Khóa 27, anh Đặng Trần Hào.


Tiếp theo cựu SVSQ Lê Anh Dũng lên giới thiệu những nhân vật quan trọng đến tham dự đó là Nhà thơ Nguyễn Hữu Của cựu SVSQ khóa 24 đến từ San Diego và mời lên phát biểu, trong lời phát biểu cựu SVSQ Nguyễn Hữu Của nói: “xin có lời cảm ơn ban tổ chức trong đó có anh Lê Anh Dũng, anh Nguyễn Văn Thu, anh Hồ Công Bình đã cho anh có dịp được tham dự ngày họp mặt nầy, anh rất vui khi gặp lại đồng môn, gặp nhau trong nổi bùi ngùi nhớ về những đồng môn, những bạn bè đã vĩnh viễn nằm xuống trên quê hương Việt Nam và ông cũng xin mọi người dành một phút để tưởng nhớ đến họ.”

Tiếp tục chương trình, Ban tổ chức mời qúy phu nhân của các cựu SVSQ lên sân khấu để các phu quân đích thân chòang vòng hoa tri ân những nhọc nhằn mà các chị đã gánh chịu từ sau biến cố 1975 khi phải vất vã lặn lội nuôi chồng trong các trại tù cộng sản, tảo tần nuôi con trong những ngày khốn khó nhất của quê hương.

Buổi tiệc bắt đầu, mọi người cùng thưởng thức các món ăn và xem chương trình văn nghệ do các nghệ sĩ của liên khóa SVSQ Trừ Bị Thủ Đức triình diễn. Mở đầu phần văn nghệ với bản “Xuất Quân” do Ban hợp ca các khóa trình diễn trong đó có cựu SVSQ Nhạc Sĩ Hạnh Cư cũng đã đóng góp vào chương trình văn nghệ thật xuất sắc.

Xen lẫn chương trình cựu SVSQ Lê Anh Dũng cũng đã lần lượt lên giới thiệu một số các cựu SVSQ về từ các Tiểu Bang xa.

Mọi chi tiết liên lạc: (818) 448-1086, (714) 398-3678.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.