Hôm nay,  

Ca Sĩ Nguyệt Ánh Ra Mắt Cd Giúp Cứu Trợ, Xây Tượng Đài

10/11/199900:00:00(Xem: 6009)
WESTMINSTER (VB) — Những khoản tiền lời trong buổi ra mắt CD và cát-xét nhạc của Nguyệt Ánh sẽ trao cho quỹ xây tượng đài chiến binh Việt-Mỹ và quỹ cứu trợ nạn nhân bão lụt, theo lời luật sư Nguyễn Xuân Nghĩa, Trưởng Ban Tổ Chức đêm nhạc Chủ Nhật 7-11-1999.
Nhà văn Đào Trường Phúc đã bắt đầu chương trình bằng lời giới thiệu CD và cassette “Bài Thơ Tình Viết Từ Ngục Tối” của ca nhạc sĩ Nguyệt Ánh, trước 300 khán giả tại nhà hàng Emerald Bay, Fountain Valley.
Nguyên nhóm thực hiện CD đã có mặt trong buổi trình diễn với các ca/nhạc sĩ: Đoàn Chính, Việt Dzũng, Nguyệt Ánh, Đức Phương, Tuấn Minh, Xuân Nghĩa, Đào Trường Phúc. Ban “Tù Ca” của nhạc sĩ Xuân Điềm, ca nhạc sĩ Tú Minh và ca nhạc sĩ Phương Hồng Quế cũng đã góp tiếng ca cho chương trình.
CD “Bài Thơ Tình Viết Từ Ngục Tối” với 12 bài ca không chỉ là lời khóc than cho tình nhân, mà còn là tiếng lòng đau khổ cho vận nước suy vong.

Giữa sân khấu, những mầu xanh của cành lá mọc trên hàng rào kẽm gai dựng sơ sài tượng trưng cho địa ngục có thật trong những nhà tù cộng sản, với xác của người tù được đồng đội bó chiếu đem đi vùi lấp đâu đó giữa rừng sâu...
Trên sân khấu, Nguyệt Ánh đã nhiều lần rơi lệ.
Buổi ra mắt CD hôm nay có thể gọi là hồi ức về những câu chuyện có thật, những lá thư tình viết từ ngục tối còn được lưu giữ như những bảo vật mà người vợ lính đem theo bên mình khi đi tỵ nạn như là một ân huệ cho những mối tình chung thủy.
Luật sư Nguyễn Xuân Nghĩa tổng kết tại chỗ số tiền chi thu còn dư 4,180 Mỹ kim và cho biết sẽ nhờ liên hội cựu chiến sĩ Việt Nam Cộng Hòa Nam California trao tặng cho Ủy Ban gây quỹ tượng đài cựu quân nhân Việt Mỹ tại Westminster, và số tiền lời bán CD và cassette của Nguyệt Ánh cũng sẽ trao tặng hết cho đồng bào nạn nhân bão lụt miền Trung.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.