Hôm nay,  

Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn Tổ Chức HỘi Chợ Y Tế: Hàng Trăm Cư Dân Được Khám Mắt Và Chích Ngừa Cúm Miễn Phí

28/10/201500:00:00(Xem: 3441)

(Santa Ana, CA) Hàng trăm cư dân đã tập trung hôm Thứ Bảy tại Đại Học Concorde ở Garden Grove để tham dự Hội Chợ Y Tế Khám Mắt và Chích Ngừa Cúm Vùng Trung Tây Quận Cam. Hội Chợ Y Tế bắt đầu lúc 9 giờ sáng, bao gồm các dịch vụ khám mắt, đo mắt kiếng, và chích ngừa, tất cả đều miễn phí. Vào cuối ngày, tất cả cư dân tham dự đều được phục vụ các dịch vụ phòng bệnh cần thiết.

“Nhu cầu chăm sóc y tế phòng bệnh rất cao, đặc biệt là các dịch vụ nhãn khoa, vì thế, có nhiều cư dân đã đến xếp hàng từ rất sớm,” Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn là người tổ chức Hội Chợ Y Tế phát biểu. “Sự tham gia đông đảo này cho thấy là nhu cầu phòng bệnh trong cộng đồng chúng ta rất cao.”

Hội Chợ Y Tế Khám Mắt và Chích Ngừa Cúm Vùng Trung Tây Quận Cam được tổ chức qua sự phối hợp của Văn Phòng Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn, Cơ Quan Dịch Vụ Chăm Sóc Bộ Y Tế California, Central County Foundation, Illumination Foundation, Đại Học Concorde, Đại Học Coastline, Brand New Day Health Plan, UCI Ophthalmology, Trung Tâm Y Tế Nhân Hòa, Hội Cộng Đồng Người Việt Orange County, PepsiCo, và UCI Nursing Science Program.

tns-janet-nguyen-kham-mat-01
tns-janet-nguyen-kham-mat-02
tns-janet-nguyen-kham-mat-03
tns-janet-nguyen-kham-mat-04
tns-janet-nguyen-kham-mat-05
tns-janet-nguyen-kham-mat-06
Trong Hội Chợ Y Tế do TNS Janet Nguyễn tổ chức.

Cùng nhau hợp tác, Hội Chợ Y Tế đã cung cấp dịch vụ khám mắt miễn phí, đo kính thường và kính thuốc cho người lớn và trẻ em từ 6 tuổi trở lên. Khám mắt cho trẻ em từ 3 đến 5 tuổi. Hội Chợ Y Tế cũng đã chích ngừa cho những cư dân muốn đề phòng cảm cúm. Hơn 200 cư dân được khám mắt, và hơn 500 người được chích ngừa cúm.


Tất cả dịch vụ tại Hội Chợ Y Tế hoàn toàn miễn phí cho những người tham dự qua sự đóng góp rộng lượng của nhiều tổ chức địa phương, cơ quan, và doanh nghiệp. Hơn 200 thiện nguyện viên, bao gồm chuyên viên đo thị lực, bác sĩ mắt, y tá, và sinh viên, đã bỏ thời gian của họ để phục vụ cư dân và giúp cho Hội Chợ Y Tế được thành công.

“Sự thành công của hội chợ này thuộc về hàng trăm thiện nguyện viên tham gia cùng chúng tôi hôm Thứ Bảy,” Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn nói. “Nhờ sự dấn thân của họ trong việc phục vụ cộng đồng mà chúng ta mới có thể đưa các dịch vụ phòng bệnh trực tiếp đến cư dân. Tôi rất vui với những gì chúng ta đạt được và rất cảm ơn sự rộng lượng của những thiện nguyện viên.”

Về Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn

Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn được đa số cử tri Địa Hạt 34 của California bầu chọn qua một cuộc bầu cử vào năm 2014. Với chiến thắng này, Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn trở thành phụ nữ đầu tiên đại diện Địa Hạt 34 và là người Việt Nam đầu tiên trong lịch sử được bầu vào Thượng Viện California. Bà hiện cũng là dân cử gốc Việt cao cấp nhất tại Hoa Kỳ.

Địa Hạt 34 bao gồm các Thành Phố Fountain Valley, Garden Grove, Los Alamitos, Santa Ana, Seal Beach, Westminster, và hai cộng đồng Midway City và Rossmoor, cũng như một phần các Thành Phố Anaheim, Huntington Beach, Long Beach, và Orange.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.