Hôm nay,  

AIG Financial Network Mở Văn Phòng Thiết Kế Đặc Biệt Cho Giới Tiêu Thụ Mỹ gốc Á tại Pasadena, Mục Tiêu Của Văn Phòng Là Giúp Giáo Dục Và Phục Vụ Cộng Đồng Đa Văn Hóa Đang Lớn Mạnh Này

23/10/201500:00:00(Xem: 2786)
NASHVILLE, Oct.20, 2015 – Được xây dựng trên một di sản phục vụ bắt đầu bằng sự tạo dựng một cơ sở bảo hiểm nhỏ ở Trung Hoa gần một thế kỷ trước, AIG Financial Network thông báo việc khai trương hôm nay ở Pasadena, California một văn phòng kiểu mẫu thiết kế đặc biệt cho giới tiêu thụ Mỹ gốc Trung Hoa. Văn phòng, tọa lạc tại 800 E. Colorado Blvd., Suite 200, có một phòng uống trà với những chiếc bàn tròn để dễ trò chuyện, nhiếp ảnh Á châu và chữ Trung Hoa, với diện tích khoảng 10,000 square-foot dành cho 50 chuyên gia tài chánh thông thạo tiếng Quan Thoại, Quảng Đông, tiếng Việt để giúp hướng dẫn cộng đồng đa văn hóa đang lớn mạnh này về bảo hiểm nhân thọ và kế hoạch về hưu.

Ông John Deremo, Executive Vice President và Chief Distribution Officer, Life Insurance, AIG Financial Distributors, nói, “Văn phòng mới ở Pasadena là một phần trong khởi xướng bao quát mà chúng tôi đề ra để mở rộng đường đến với bảo hiểm nhân thọ của cộng đồng Mỹ gốc Á. Chúng tôi cũng đang tuyển mộ vài trăm chuyên viên tài chánh trên toàn quốc trong cộng đồng Mỹ gốc Á, tạo nên một trung tâm hỗ trợ khách hàng có nhiều nhân viên nói nhiều thứ tiếng ngay lúc đầu bước vào, nâng cao khả năng quản lý các trường hợp và bảo hiểm trong ngôn ngữ, và tiếp tục nuôi dưỡng một môi trường làm việc nhạy cảm về văn hóa.”

AIG Financial Network đẩy mạnh phạm vi và nguồn lực lịch sử của AIG, một tổ chức bảo hiểm quốc tế hàng đầu, hầu trang bị một đội ngũ lớn chuyên gia tài chính để giúp đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong suốt cuộc đời của họ. Các sản phẩm và dịch vụ từ các đội ngũ được thiết kế để giúp các khách hàng hàng ngày được bảo vệ chống lại những bất ngờ và đáp ứng các mục tiêu tài chính và nghỉ hưu.

Ví dụ, bộ sản phẩm Bảo Hiểm Phẩm Chất Cuộc Sống (Quality of Life …... Insurance®) - được biết như "bảo hiểm nhân thọ không cần phải chết để sử dụng" – từ American General Life Insurance Company, một tổ chức thành viên của AIG, tập trung vào các giải pháp linh hoạt được thiết kế để giải quyết nhu cầu đa dạng của người tiêu thụ. Nghiên cứu của AIG cho thấy người Mỹ gốc Hoa coi trọng bảo hiểm nhân thọ vĩnh cửu và công ty bảo hiểm tin rằng bộ sản phẩm đa năng của họ có tiếng vang mạnh mẽ trong thị trường này.

Deremo nói, "Thị trường Mỹ gốc Á đã chiếm một tỷ lệ đáng kể doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ Mỹ của công ty, và với cơ hội để gây dựng thêm trên sự thành công này, công ty của chúng tôi đang có những khoản đầu tư chiến thuật để phục vụ cộng đồng này tốt hơn hơn bao giờ hết."

"Chúng tôi tìm kiếm để cung cấp cho khách hàng những hướng dẫn rõ ràng trong môi trường tài chính phức tạp ngày nay, và là người chủ được ưa thích của các chuyên gia tài chính kinh nghiệm cũng như mới mẻ trong ngành bảo hiểm nhân thọ và kế hoạch nghỉ hưu", Elaine Liu, Phó Chủ tịch và Giám đốc Marketing, thị trường châu Á của AIG Financial Network, nói. "Chúng tôi đang phát triển đội ngũ chuyên viên tài chánh cũng như đặt những bước chân chắc chắn ở miền Nam California."

Sherman Fong, một nhân viên kỳ cựu hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, lãnh đạo văn phòng Pasadena mới với chức vụ Managing Director, Greater Los Angeles, AIG Financial Network. Đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm của AIG Financial Network cũng bao gồm Joe Kuo, Phó Chủ Tịch và Giám Đốc Kinh Doanh Toàn Quốc, Thị Trường Châu Á (Vice President and National Sales Director, Asian Markets.)

Để biết thêm chi tiết về AIG Financial Network hay muốn nộp đơn làm việc, xin vào trang mạng www.aig.com/financialnetwork. Muốn có thêm thông tin về AIG, xin vào www.aig.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.