Hôm nay,  

Shiseido Giới Thiệu Mặt Nạ Tân Tiến Giúp Tránh Lão Hóa và Làm Sáng Da Để Hoàn Tất Bộ Sản Phẩm Chăm Sóc Da Benefique

21/10/201500:00:00(Xem: 5335)

NEW YORK – Shiseido, nhãn hiệu của Nhật và là một trong những công ty mỹ phẩm lâu đời nhất trên thế giới, đã tung ra một sản phẩm mới, Benefique Advanced Mask (Mặt Nạ Tân Tiến Benefique). Bộ sản phẩm chăm sóc da Benefique của Shiseido, giúp phòng ngừa các dấu hiệu lão hóa bằng phương thức dinh dưỡng độc đáo dựa trên nhiệt độ, giờ đây có thêm một loại mặt nạ để tăng khả năng chống lão hóa và làm sáng da.

blank
Sản phẩm Shiseido.

“Shiseido rất phấn khởi trong việc bổ sung thêm mặt nạ Benefique Advanced Mask cho sản phẩm chăm sóc da Benefique,” Tomoko Yamagishi-Dressler phát biểu. “Chúng tôi muốn mang một sản phẩm mới đến cho những khách hàng đang tìm kiếm một loại mặt nạ có thể ngay lập tức giúp biểu lộ làn da trong trẻo mỹ miều, sáng hơn, và săn hơn, trong khi vẫn giải quyết được các dấu hiệu lão hóa khác.”

Mặt nạ Benefique Advanced Mask là mặt nạ kem dưỡng mạnh, với các nguyên liệu làm sáng da và chống lão hóa cực mạnh, ngay lập tức biến làn da trở nên săn hơn, mịn hơn, và trong trẻo hơn một cách thấy rõ, làm cho da trông có đầy sinh khí. Mặt nạ mềm này được thấm bằng công thức kem dưỡng mịn và bao gồm các nguyên liệu làm đẹp da để giúp biểu lộ làn da tươi tắn, sáng ngời, và trông săn hơn. Mặt nạ này ngăn chặn một cách có hiệu quả nước da xám, trông mệt mỏi, và có các chất chống lão hóa độc đáo với khả năng làm tăng sinh khí mạnh mẽ để giúp làm mờ các vết nám, tàn nhang, những chỗ xám và màu da không đều.


blank
Sản phẩm Shiseido.

- Có hiệu quả hỗn hợp chất Glucose độc đáo để thúc đẩy khả năng tái tạo tế bào và cải thiện mức đàn hồi của da để làn da trông tươi tắn và trẻ trung.

- Sử dụng một hỗn hợp các chất chiết từ thực vật chẳng hạn như vỏ quế hay lá dâu để giúp biểu lộ làn da sáng hơn, rạng rỡ hơn bằng cách giúp đẩy mạnh hệ thống lưu thông máu.

- Giúp làm thư giãn bằng hương thơm Benefique đặc trưng.

Có thể dễ dàng đưa mặt nạ này vào bất cứ thói quen chăm sóc da nào. Mặt nạ này được dùng như là bước cuối cùng, sau khi rửa mặt và làm mềm da, để hoàn tất tiến trình chăm sóc da. Trong Phương Pháp Làm Đẹp Benefique (Benefique Beauty Method), mặt nạ này được dùng để thay thế cho kem dưỡng da mỗi tuần một lần.

Mặt nạ Benfique Advanced Mask (giá $85 cho một bộ gồm 6 mặt nạ) được cung cấp ở các cửa hàng Shiseido độc lập bắt đầu từ tháng 11 năm 2015. Xin ghé vào http://www.shiseidobenefique.com để tìm cửa hàng Shiseido độc lập ở gần quý vị.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.