Hôm nay,  

Nghĩa Trang Biên Hòa Hải Ngoại Bắt Đầu Thủ Tục Xây Cất

21/10/201500:00:00(Xem: 6017)

(Vi Anh) Ngày 18 tháng 10 năm 2015, sáng sớm một phái đoàn của Uỷ Ban Xây Dựng Nghĩa Trang Quân Dân Cán Chinh VN Cộng Hoà gồm Bác sĩ Huỳnh văn Chỉnh, Chủ Tịch UB, Phạm văn Hiền, Tổng Thư ký, Trần văn Hưng, Trưởng Ban Xây dựng, Đào văn Hoà và Phung văn Ngà, Ban Giám sát, Tạ Tín, Chuyên viên Tin Học, Trần Đoàn, Chuyên viên Địa Ốc, Nguyễn văn Hoàng hội viên đi lên làm hợp đồng với kiến trúc sư Nash Munes, PE., giấp phép No C 67518 đại diện cho công ty xây dựng cùng tên.

Hai bên đã thoả thuận và ký kết bản hợp đồng phần 1 có nội dung như sau:

Công ty bên B sẽ vẽ đồ sơ khởi trong vòng 3 tháng (từ Oct 18, 2015 đến Jan 18, 2016), và đưa cho bên A là Uỷ Ban xem thêm bớt và bên B vẻ lại theo ý sau cùng của bên B. Giá tiền chung cho việc vẽ hoàn chỉnh đồ án, là 13.600 USD. Bên A ứng trước tiền cọc vẽ đồ án khi ký khế ước này là 6000 USD, phần còn lại là 7.600 USD sẽ trả sau khi việc đồ án hoàn chỉnh.

blank
Trong buổi làm việc bắt đầu thủ tục xây cất Nghĩa Trang Biên Hòa Hải Ngoại tại Thiền Viện Chân Nguyên.

Được biết công ty Nash Munes là một công ty kiến trúc ở địa phương này, đã từng xin giấp phép xây cất và thực hiện xây dựng Chùa Chân Nguyên. Công ty này cũng lãnh thầu vẽ đồ án, xin giấy phép và kiến tạo từng giai đoạn cho Nghĩa Trang Quân cán Chính VNCH hải ngoại.

Buổi ký kết hợp đồng được Hoà Thượng trụ trì chùa Chân Nguyên cho mượn phòng hội họp và đãi cơm chay.

Như đã biết UB Xây dựng Nghĩa Trang này đã mua miếng đất 55 mẫu, qua gây quỹ đồng bào đóng góp và cá nhân Bs Chỉnh cũng đã cho mượn trước để trả tiền đất cho đúng hạn kỳ, đến nay chỉ còn phải trả 2 kỳ khoảng 40.000 nữa thôi. Và Uỷ Ban quyết định làm thủ tục hành chánh để được phép xây cất, giai doạn 1 là cổng tam quan và bức tường đá đen để gi tên và in hình anh chị em quân nhân VN Cộng Hoà đã vì dân chiến đấu vì nước hy sinh.

Có thế liên lạc với Ủy Ban Nghĩa Trang Biên Hòa Hải Ngoại qua địa chỉ, số 9882 Bolsa Avenue, City Westminster CA 92683 (Khu Cơm Tấm Thành); Điện thoại số (714) 4189790. Check có thể đề Ủy Ban Nghĩa Trang Biên Hòa Hải Ngoại.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.