Hôm nay,  

Văn phòng địa hạt Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn tạm thời đóng cửa sau khi bị tai nạn giao thông làm thiệt hại cấu trúc

17/10/201511:32:00(Xem: 6392)

Văn phòng địa hạt Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn tạm thời đóng cửa sau khi bị tai nạn giao thông làm thiệt hại cấu trúc

 

(Garden Grove, CA) – Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn rất tiếc thông báo đến cư dân Địa Hạt 34 rằng, văn phòng địa hạt của bà ở Garden Grove phải tạm thời đóng cửa, sau khi một tai nạn chiếc xe tông vào tòa nhà. Tai nạn xảy ra vào khoảng 2 giờ sáng Thứ Sáu, giữa một xe của người dân và một xe của cảnh sát Garden Grove.

“Mặc dù văn phòng bị hư hại nhiều, điều may mắn là tai nạn xảy ra vào thời điểm cử tri của tôi, nhân viên của tôi, và tôi, không có trong văn phòng. Tôi được biết có một cảnh sát viên bị thương trong tai nạn này, và tôi cũng rất vui là thương tích của ông không trầm trọng lắm,” Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn nói. “Chúng tôi phải mất 9 tháng mới có được văn phòng địa hạt này, và chúng tôi chỉ vừa được định cư hai tuần. Sự kiện này thật không ai ngờ tới, nhưng tôi tin rằng, mọi chuyện rồi sẽ qua đi.”

Sau khi tai nạn xảy ra, thành phố Garden Grove khảo sát và quyết định cấu trúc văn phòng tọa lạc ở góc đường Garden Grove và đường Main, thiệt hại nghiêm trọng và không an toàn để làm việc, và phải đợi chuyên viên thanh tra kiểm xoát sự hư hại, nhất là vấn đề an toàn, cũng như tìm kiếm một công ty chuyên nghiệp sửa chữa.

Dù văn phòng tạm thời đóng cửa vì tai nạn này, Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn và nhân viên của bà vẫn tiếp tục phục vụ cử tri cho tới khi văn phòng được sửa chữa an toàn. Điện thoại văn phòng địa hạt của Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn sẽ tạm thời được chuyển nối với văn phòng ở Sacramento để nhân viên có thể trả lời thắc mắc và giúp đỡ cư dân. Ngoài ra, Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn và nhân viên của bà cũng tìm cách gặp gỡ cử tri ở nơi có thể sắp xếp được. Các sự kiện mà văn phòng Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn dự trù tổ chức trong thời gian sắp tới vẫn được tổ chức bình thường, trong đó có Hội Chợ Y Tế Khám Mắt và Chích Ngừa Cúm Miễn Phí vào Thứ Bảy, Ngày 24 Tháng 10, tại đại học Concorde, Garden Grove.

“Nhân viên của tôi và tôi sẽ làm mọi cách để phục vụ cư dân như thường lệ bấy lâu nay. Tuy nhiên, tôi cũng xin quý vị kiên nhẫn trong thời điểm khó khăn này, và tôi hy vọng, chúng tôi sẽ sớm mở cửa văn phòng địa hạt trong những ngày sắp tới. Chúng tôi đã dự trù một buổi khai trương văn phòng vào Tháng 11, thế nhưng sau tai nạn xảy ra, chúng tôi phải chờ xem như thế nào,” Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn nói.

Cư dân cần giúp đỡ có thể gọi Văn Phòng Địa Hạt Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn qua số điện thoại (714) 741-1034, hoặc Văn Phòng Sacramento qua số (916) 651-4034, hoặc email Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn qua email janet.nguyen@sen.ca.gov.

      .                                                               

Về Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn

Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn được đa số cử tri Địa Hạt 34 của California bầu chọn qua một cuộc bầu cử vào năm 2014. Với chiến thắng này, Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn trở thành phụ nữ đầu tiên đại diện Địa Hạt 34 và là người Việt Nam đầu tiên trong lịch sử được bầu vào Thượng Viện California. Bà hiện cũng là dân cử gốc Việt cao cấp nhất tại Hoa Kỳ.

Địa Hạt 34 bao gồm các Thành Phố Fountain Valley, Garden Grove, Los Alamitos, Santa Ana, Seal Beach, Westminster, và hai cộng đồng Midway City và Rossmoor, cũng như một phần các Thành Phố Anaheim, Huntington Bea    

.
.

Ý kiến bạn đọc
27/11/201502:16:10
Khách
Cau cho tai qua nan kho,
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.