Hôm nay,  

Hội Quảng Nam Đà Nẵng Mời Đồng Hương Dự Tiệc Lễ Tạ Ơn Giúp Thương Phế Binh VNCH Quảng Nam Đà Nẵng 2015

16/10/201500:00:00(Xem: 3647)

Westminster (Bình Sa)- - Theo thông lệ hằng năm cứ vào dịp lễ Tạ Ơn "Thanksgiving", Hội Đồng Hương Quảng Nam Đà Nẵng đều tổ chức buổi dạ tiệc để gây qũy yểm trợ Thương Phế Binh Việt Nam Cộng Hòa Quảng Nam Đà Nẵng.

Buổi tiệc năm nay với chủ đề: “Nhớ Ơn Người Thương Binh Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa” sẽ được tổ chức vào lúc 5 giờ chiều Thứ Sáu ngày 27 tháng 11 năm 2015 tại nhà hàng Paracel Seafood Restaurant, số: 15583 Bookhurst St, Thành Phố Westminster CA 92683. Đồng hương muốn lấy vé tham dự xin liên lạc: Đoàn Ngọc Đa (714) 747-1567, Trương Công Lập (714) 363-7378, Bùi Như Hải (714) 553-6015, Nguyễn Văn Hùng (714) 316-8891. hoặc email: donghuongquangda@gmail.com vào trang web: donghuongqaungda.org

Nhân dịp nầy hội Đồng Hương Quảng Nam Đà Nẵng trân trọng kính mời qúy vị mạnh thường quân, qúy vị ân nhân, qúy đồng hương Quảng Nam Đà Nẵng cùng thân hữu đến tham dự để cùng góp một bàn tay xoa dịu những đau thương của nguời thương binh Việt Nam Cộng Hòa Quảng Nam Đà Nẵng.

Được biết Hội Đồng Hương Quảng Nam Đà Nẵng là một Hội Đồng Hương có tầm vóc hoạt động lớn mạnh trong cộng đồng Việt Nam Hải Ngoại qua nhiều lãnh vực văn hóa, từ thiện, xã hội, sinh hoạt cộng đồng và nhất là đối với anh em thương phế binh, những người kém may mắn đang sống lây lất tại quê nhà.

blank
Ban Tổ Chức.

Vì vậy hằng năm cứ vào ngày lễ Tạ Ơn hội đều tổ chức buổi gặp mặt trong bầu không khí thân thương của những người cùng quê hương xứ sở để trao đổi cho nhau những tin tức vui buồn, kẻ mất người còn, những khó khăn của các gia đình thương phế binh Quảng Nam Đà Nẵng để cùng nhau kẻ ít người nhiều gởi về giúp đở, tỏ lòng biết ơn những người đã hy sinh cho chúng ta, cho con cháu chúng ta có được ngày hôm nay đó là tâm nguyện của Ban Chấp Hành cũng như những đồng hương trong hội Quảng Nam Đà Nẵng.

Theo Giáo Sư Đoàn Ngọc Đa, Hội Trưởng Hội Quảng Nam Đà Nẵng cho biết: “ buổi dạ tiệc gây quỹ hằng năm nhằm hai mục đích. Thứ nhất, cảm ơn đất nước Hoa Kỳ đã cưu mang chúng ta trong những ngày xa rời tổ quốc. Chúng ta đã chọn nơi này làm quê hương thứ hai, một quê hương tốt đẹp đã đem lại cho chúng ta tự do, no ấm, hạnh phúc và dân chủ. Kế đến, chúng ta ghi ơn các anh em thương phế binh VNCH đã hiến một phần thân thể cho tổ quốc, những người không may mắn đang sống cơ cực tại quê nhà. Vì vậy, Hội Đồng Hương Quảng Nam Đà Nẵng cứ vào dịp lễ Tạ Ơn là chúng tôi tổ chức tiệc gây qũy để giúp đở một phần nhỏ, an ủi tinh thần những người đã xã thân cho chúng ta có ngày hôm nay.

Những đóng góp của qúy vị sẽ được công khai sổ sách minh bạch trong những kỳ tổ chức, trong đó có phần chiếu Slide Show những hình ảnh cũng như những bức thư mà anh em Thương phế binh Việt Nam Cộng Hòa đang sống tại quê nhà đã viết cảm ơn, qua những hình ảnh đó, qúy vị sẽ không ngờ đó là những anh em của người dân xứ Quảng một thời đã chiến đấu để bảo vệ quê hương.”

Cũng nên nhắc lại, liên tục trong 11 năm qua, nhờ vào sự yểm trợ tích cực của qúy đồng hương Quảng Nam Đà Nẵng nên hội đã xem như đây là một ngày truyền thống để nhớ về những anh em thương phế binh đang sống cơ cực tại quê nhà, nhờ vào tinh thần " lá lành đùm lá rách" bà con đồng hương Quảng Nam Đà Nẵng đã thể hiện dược tấm lòng đó nên năm nào hội cũng thu được một số tiền khá lớn, số tiền nầy Hội đã cho người gởi đến tận tay những anh em thương phế binh. Những biên nhận, những hình ảnh cụ thể đã được Ban Tổ chức cho chiếu lên trong mỗi kỳ tổ chức để đồng hương xem và theo dỏi về những chi tiết thu chi rành mạch trước khi khai mạc.

Qua những hình ảnh thật cảm động. Tất cả đều không còn toàn vẹn thân thể, người mất cánh tay, hai cánh tay, có người mất hai chân, người mù mắt, người ngồi xe lăn, người chống nạng; nhiều người sống trong những căn chòi lá rách nát nhìn rất thương tâm.

Chính vì nghĩ đến những hình ảnh đó cho nên năm nào đồng hương cũng đã tích cực tham dự. Đây là dịp cũng để thể hiện tình người dân xứ Quảng Nam Đà Nẵng lúc nào cũng luôn nghĩ về quê hương xứ Quảng thân yêu.

Mọi chi tiết liên lạc về: (714) 747-1567, hoặc vào trang web: www.donghuongquangda.org

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.