Hôm nay,  

Garden Grove Tuyển Ứng Viên Tổ Chức Hội Chợ Tết 2016

14/10/201500:00:00(Xem: 2982)

Thành phố Garden Grove hiện đang tìm kiếm ứng viên - các tổ chức bất vụ lợi – để đứng ra tổ chức hội chợ Tết 2016 tại thành phố. Hội chợ Tết Nguyên Đán là một trong những lễ hội cộng đồng có quy mô lớn nhất của thành phố Garden Grove, thu hút hàng ngàn du khách tham dự vào những ngày cuối tuần mừng đón Xuân mới. Hạn chót để nộp đơn xin tổ chức hội chợ là 5 giờ chiều, ngày thứ Năm, 29 tháng Mười, 2015.

Đầu năm nay, thành phố Garden Grove đã có một thay đổi trong hợp đồng ký với Cộng Đồng Việt Nam Nam California, rút ngắn thời gian xin tổ chức hội chợ từ 3 năm xuống còn 1 năm và hợp đồng hiệu chỉnh này đã chấm dứt trong kỳ tổ chức hội chợ Tết năm 2015 vừa qua. Hiện tại, thành phố chưa ký hợp đồng với một hội đoàn hay một tổ chức nào cho hội chợ Tết năm 2016.


Đơn xin tổ chức hội chợ do quý vị gởi đến sẽ được xem xét và sau đó trình lên Hội Đồng Thành Phố Garden Grove để được thông qua.

Muốn biết thêm chi tiết, các tổ chức bất vụ lợi có thể liên lạc với Community Services Manager Janet Pelayo, theo số phone (714) 741-5215 hoặc qua email janetp@ci.garden-grove.ca.us.

Vui lòng nộp đơn xin tổ chức hội chợ cho Community Services Director Kim Huy qua email kihuy@ci.garden-grove.ca.us.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.