Hôm nay,  

Hội thảo ĐI VÀO INTERNET

09/10/201510:49:00(Xem: 3437)

Chủ đề: Hội thảo ĐI VÀO INTERNET

Khi nào: 2:00PM Thứ Bẩy 10 tháng 10-2015

Ở đâu: Hội trường Việt Báo 14841 Moran St., Westminster, CA 92683

Liên lạc: Tel: 714-988-5388 Nhấn vào đây để Ghi Danh

Lợi ích: Mỗi người tham dự được công ty VNVN thiết kế miễn phí 1 responsive website thích hợp với mọi loại màn hình có mặt trên thị trường hiện nay như mobile (iphone), tablet (ipad), Laptop, PC, TV v.v...

Từ ngày 21 tháng 4 -2015 những website không thích hợp với mobile sẽ không được lên list index của Google cũng như Bing là hai search engine mạnh nhất thế giới hiện nay.

hoi thao di vao internet 10-10-2015Trong tương lai những website không phải dạng responsive website sẽ không được ưu tiên lên index tìm kiếm trong Google và Bing.

Zuckerberg, Bill Gate đang cố gắng thực hiện đều mong muốn là cuối đến năm 2020 internet sẽ bao trùm toàn thế giới.

Hiện nay hãng phone T-mobile đã cho FREE internet access trên tất cả các tài khoản dịch vụ của công ty, nên mọi người ai dùng mobile hiện nay đều có thể vào internet mọi lúc mọi nơi, không tốn tiền.

Do vậy việc tìm kiêm thông tin ngay trên phone, gần như là việc làm đầu tiên của mọi người trong thời đại ngày nay, khi cần tìm kiếm một gì đó.

Cơ sở thương mại kinh doanh, không có website, hay website không thích hợp với phone, thì mất đi cơ hội tiếp súc với khách hàng rất là lớn.

Có rất nhiều cơ sở thương mại sợ lên internet thì sở thuế họ biết mình, hay sợ các cơ quan chức năng kiểm tra, hay lo sợ lung tung khác, đó là đều rất khôi hài trong chế độ quản lý của Mỹ hiện nay. Lên internet hay không thì chính quyền luôn biết. Chỉ có khách hàng muốn tìm là không biết mà thôi.



Có rất nhiều văn phòng luật sư, bác sĩ, nha sĩ, nhà hàng, văn phòng bảo hiểm, không có website, khách hàng ngày nay khi dùng phone tìm không thấy thì họ chỉ có cách đi tới nơi nào có thông tin trên website để nhờ phục vụ.

Hiện nay khi vào google tìm chữ "bảo hiểm nhà cửa" ta chỉ tìm thấy các website của Mỹ hay là các website trong nước VN, nhưng các website ở ngay vùng phụ cận tìm kiếm hoàn toàn không thấy một văn phòng bán bảo hiểm nào trong cộng đồng việt nam trong một phạm vi gần?

Trong thời đại bùng nổ thông tin hiện nay, người ta có thói quen gọi hay đến những nơi mà họ nhìn thấy được trên phone, ipad, tablet TRƯỚC MẶT...... những dịch vụ, công ty, nhà hàng, văn phòng không có mặt trên internet để sẳn sàng xuất hiện trên phone của người khách hàng là một thiếu sót rất lớn vậy.

Làm sao có một website chuyên nghiệp thích hợp với mọi loại màn hình, thỏa mãn yêu cầu index của các search engine lớn trên thế giới như Google, Bing, thông tin cơ sở thương mại luôn xuất hiện trước mặt, ngay trên phone của khách hàng, công ty VNVN có buổi hội hảo ĐI VÀO INTERNET kính mời mọi người đến tham dự.

Đặc biệt trong ngày hội thảo công ty VNVN sẽ nhận thiết kế MIỄN PHÍ - FREE cho mỗi người tham dự 1 responsive website thích hợp với mọi loại màn hình, sẳn sàng đưa thông tin cơ sở dịch vụ, thương mại, đến trên màn hình phone khách hàng trong tương lai.




Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.