Hôm nay,  

CLB Tình Nghệ Sĩ Mời Tham Dự Mừng Sinh Nhật, Lễ Tạ Ơn...

09/10/201500:00:00(Xem: 2953)

WESTMINSTER (VB) -- Ban Chấp Hành Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ vừa gửi lời mời đồng hương tham dự chương trình Mừng Sinh Nhật Chung và Mừng Lễ Tạ Ơn vào ngày Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015 lúc 7 giờ chiều tại nhà hàng China Feast, 12100 Beach Blvd., Stanton, CA 90680.

Chương trình sẽ là Hát Cho Nhau Nghe & Dạ Vũ. Vé 25 USD bao gồm ẩm thực.

Câu hỏi xin LL: Huỳnh Anh (714) 206-9077; Lisa Trần (714) 837-5793.

Cũng nên nhắc rằng, Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ chính thức thành lập vào tháng 3 năm 2010 tại Orange County, Nam California, USA.

Hiện thời trong BCH CLB Tình Nghệ Sĩ nhiê kỳ 2014-2016 có Hội Trưởng là nhạc sĩ Cao Minh Hưng.

Trang website của Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ (www.caulacbotinhnghesi.com) hiện lưu giữ nhiều kỷ niệm, việc là, sáng tác từ thành viên CLB -- nơi thành viên chia sẻ các sáng tác thơ, văn, nhạc, hội họa, v.v. và cùng những kinh nghiệm sống, trong tinh thần văn nghệ, vui vẻ, ôn hòa, tương thân, tương ái, nâng đỡ nhau.

blank
Nhạc sĩ Cao Minh Hưng trong bài viết “5 Năm Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ” mấy tháng trước ở Việt Báo đã ghi nhận về quá trình:

“Từ ngày đầu thành lập đến nay, với mục đích này, CLB Tình Nghệ Sĩ đã nổ lực không ngừng nghỉ trong việc thực hiện những Tuyển Tập Văn Học Nghệ Thuật Hải Ngoại hàng năm với bài viết của những tác giả đã thành danh cũng như các cây viết trẻ yêu thích bộ môn văn học nghệ thuật và hội họa. CLB Tình Nghệ Sĩ cũng đã giúp tổ chức một số chương trình ra mắt sách của nhiều tác giả ở khắp nơi. Trong lĩnh vực âm nhạc, mặc dầu thiếu thốn về tài chính, nhưng CLB Tình Nghệ Sĩ đã tổ chức các buổi Thi Tuyển Giọng Ca Hay để giúp khám phá những tài năng mới cho vườn hoa âm nhạc ở hải ngoại...


Ngoài 4 quyển Tuyển Tập do CLB Tình Nghệ Sĩ thực hiện, còn có thêm 4 CD chung với các nhạc phẩm của các nhạc sĩ trong CLB Tình Nghệ Sĩ với các chủ đề như "Quê Hương và Tình Yêu" (CD chung số 1), "Em & Anh - Kẹo Hồng" (CD chung số 2), "Hương Thời Gian" (CD chung số 3) và "Niềm Nhớ" (CD chung số 4).

Chương trình "Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ Talk Show" do cá nhân chúng tôi thực hiện trong nhiều năm qua trên làn sóng TV 57.8 cũng đã giúp các văn nghệ sĩ giới thiệu nhiều chương trình sinh hoạt trong các lĩnh vực âm nhạc và văn học nghệ thuật đến với nhiều khán giả đồng hương Việt Nam cũng như tạo một nhịp cầu để các văn nghệ sĩ có dịp chia sẻ với khán giả về những hoạt động trong các lĩnh vực của mình đến với khán giả ở khắp nơi.

Một trong những sinh hoạt của CLB Tình Nghệ Sĩ đã gây tiếng vang và mang tên tuổi của CLB Tình Nghệ Sĩ đến với cộng đồng người Việt ở khắp nơi là sự ra đời và phát triển của Ban Hợp Ca CLB Tình Nghệ Sĩ.”

Nhắc lại, CLB/TNS kính mời đồng hương tham dự chương trình Mừng Sinh Nhật Chung và Mừng Lễ Tạ Ơn vào ngày Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015 lúc 7 giờ chiều tại nhà hàng China Feast, 12100 Beach Blvd., Stanton, CA 90680.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.