Hôm nay,  

“Chào Mừng Chương Trình Tiếng Việt tại Quận Fairfax” Sẽ Có Sự Tham Dự Của Tiến Sĩ Giáo Dục Nguyễn Lâm Kim Oanh

06/10/201500:01:00(Xem: 3156)

Falls Church: Ngày 06 tháng 10, 2015, người Mỹ gốc Việt tại Falls Church, Fairfax, hân hoan chào mừng "Chương Trình Tiếng Việt Đầu Tiên trong Giáo Trình Quận Fairfax", tổ chức lúc 07:00 pm tại Little Theater, Falls Church High School,7521 Jaguar Trail, Falls Church, VA 22042

Được biết nỗ lực thúc đẩy quận Fairfax chuẩn nhận chương trình này đã được hội Tiếng Nói Người Mỹ Gốc Việt (Voice of Vietnamese Americans) bắt đầu từ năm 2010, làm việc với Uỷ Viên Giáo Dục Mason District Sandy Evans, và các Uỷ Viên Giáo Dục quận Fairfax, Ông Ilyrong Moon, Ted Velkoff, Ryan McElveen.

Người Mỹ gốc Việt tại Fairfax cũng chân thành cảm ơn tài lãnh đạo của Bà Quận Trưởng Sharon Bulova, luôn mở rộng vòng tay chào đón người Việt và tạo nhiều cơ hội thăng tiến cho cộng đồng Mỹ gốc Việt.

Tại buổi lễ này, Chairman Bulova, Bà Sandy Evans, Hiệu Trưởng Falls Church Michael Yohe, Cô giáo Yến Wiener sẽ trình bày về chương trình dạy với đồng bào tại Falls Church, Fairfax.

Đặc biệt, Tiến Sĩ Giáo Dục Nguyễn Lâm Kim Oanh, sẽ thay mặt người Mỹ gốc Việt bày tỏ ý tưởng của Bà qua cái nhìn của một nhà giáo dục chuyên nghiệp. Tiến Sĩ Nguyễn Lâm Kim Oanh hiện đang phục vụ tại Bộ Giáo Dục trong Chính Phủ Liên Bang Hoa Kỳ.

Đây cũng là dịp để cộng đồng Mỹ gốc Việt chúng ta tỏ lòng biết ơn đến các viên chức Hoa Kỳ luôn lưu tâm đến văn hoá và sự phát triển vững mạnh của người Mỹ gốc Việt.

Bà Sandy Evans đã ngỏ ý hân hoan tiếp nhận mọi cộng tác, đóng góp của chúng ta vào Chương Trình Tiếng Việt đầu tiên này. Trong nửa năm qua, nhiều Giáo Sư, thầy cô Tiếng Việt trong vùng đã không ngừng làm việc với World Languages Department của Quận Fairfax hầu kiện toàn chương trình giảng dạy bắt đầu áp dụng vào niên khoá 2015 -2016 tại Falls Church High School.

Buổi tiếp tân "Chào Mừng Chương Trình Tiếng Việt Đầu Tiên trong Giáo Trình quận Fairfax" được sự hợp tác tổ chức của nhiều tổ chức trong vùng, gồm Cộng Đồng Việt Nam vùng Washington D.C., Maryland và Virginia, Nhà Việt Nam Hoa Thịnh Đốn (VLAC),Nghị Hội Toàn Quốc Người Việt tại Hoa Kỳ (NCVA), Nhóm Từ Thiện Tình Thương Virginia (CGOVAA), Trường Việt Ngữ Thăng Long & Việt Toon, Trường Việt Ngữ Saint Michael, Hôi Giáo Dục Trẻ Em Việt Nam HTĐ (VYEA), Hội Các Bà Mẹ Việt Nam, Voice of Vietnamese Americans (VVA).

Buổi tiếp tân còn được sự hỗ trợ tài chánh của Văn Phòng Bác Sĩ Nguyễn Ngọc Hà, 7202 Poplar St # C, Annandale, VA 22003 - Phone: (703) 642-3220

Vào cửa tự do, hoàn toàn miễn phí. Xin ghi danh tại rsvp.vva@gmail.com

Trân trọng kính mời quý đồng hương tham dự.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.