Hôm nay,  

Ngọn Đèn Đom Đóm! An Toàn Điện Tỏa Sáng cho Học Sinh 82 Chương Trình Biểu Diễn ở 40 Thành Phố trong Vùng Phục Vụ của SCE

22/09/201500:00:00(Xem: 10867)

ROSEMEAD, Calif., ngày 2 tháng Chín, 2015 — Nếu kịch nghệ cho trẻ em thật sự là nhiệm vụ dễ hoàn tất, thì “Ngọn Đèn Đom Đóm!” đã làm được việc đó chỉ qua những lời ca ngợi của học sinh cũng như giáo viên.

blank
SCE tiếp cận với học sinh

Và công việc đó sẽ được tiếp tục vào ngày Thứ Ba khi chương trình Đom Đóm Kỳ Diệu trở lại tiêu khiển và cung cấp kiến thức cho hàng ngàn học sinh tiểu học về an toàn điện thông qua 82 chương trình biểu diễn trên khắp lãnh thổ dịch vụ của Southern California Edison (SCE).

Được dàn dựng bởi The National Theatre for Children, vở kịch tương tác tham gia học hỏi về an toàn cung cấp kiến thức cho học sinh và gia đình các em cách thức giữ an toàn khi ở gần điện. Học sinh từ 40 trường tiểu học được sắp xếp để xem kịch, trình diễn từ nay cho tới ngày 6 tháng Mười ở Bellflower, Long Beach, El Monte, Palm Desert, San Bernardino, Fontana, Santa Barbara, Visalia, Tulare và những thành phố khác.

blank
SCE tiếp cận với học sinh

SCE đề nghị làm vở kịch này, là một phần của những cố gắng tiếp ngoại về an toàn cộng đồng.

Ông Don Neal, Giám Đốc Môi Trường, Sức Khỏe và An Toàn của SCE đã nói: “Ngọn Đèn Đom Đóm!” là một cách tuyệt vời để cung cấp kiến thức cho trẻ em từ sớm và thường xuyên về lợi ích và nguy hiểm của điện trong môi trường giải trí. SCE muốn khách hàng hiểu rằng điện có thể nguy hiểm và chúng tôi nghĩ rằng chương trình này là quan trọng để cung cấp kiến thức cho trẻ em và thanh thiếu niên càng sớm càng tốt.”


blank
SCE tiếp cận với học sinh

Ngoài việc thúc dục học sinh tránh xa dây điện rơi xuống đất và gọi 911 bất cứ khi nào nhìn thấy dây điện rơi xuống đất, vở kịch dạy cho học sinh cách làm ra điện và sử dụng điện, làm sao để biết các trường hợp nguy hiểm bên trong và bên ngoài nhà và nói chung là cách thức giữ an toàn khi ở gần điện.

Vở kịch cũng đăng việc kết hợp các kỹ năng học tương tác, do các tài tử chuyên nghiệp đóng, trong giáo trình dạy học, trong bài tập ở nhà và trong các sách sinh hoạt bằng tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha mà học sinh có thể đem về nhà để chia sẻ với gia đình của họ.

blank
SCE tiếp cận với học sinh

Để biết thêm thông tin về an toàn điện, xin ghé vào on.sce.com/stay safe. Để biết thêm thông tin về các buổi biểu diễn: 2015 “Ngọn Đèn Đom Đóm!” Lịch Diễn.

Về Southern California Edison

Hãng Edison International (NYSE:EIX), Southern California Edison là một trong những hãng tiện ích lớn nhất quốc gia, phục vụ gần 14 triệu dân qua 5 triệu trương mục khách hàng trong một khu vực 50,000 dặm vuông ở Miền Trung, Duyên Hải và Miền Nam California.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.