Hôm nay,  

Ái Hữu An Giang Bắc Cali Họp Mặt Và Sinh Hoạt Hè 2001

15/06/200100:00:00(Xem: 4839)
SAN JOSE (TVNs) - Khoảng trên 200 đồng hương An Giang và gia đình cùng thân hữu đã tham dự buổi họp mặt và sinh hoạt hè 2001 do Hội Ái Hữu An Giang Bắc Cali tổ chức tại Kelly Park (vườn Nhật) trong khu vực Family Circle, số 1300 Senter, San Jose, CA 95112 từ 11:00 sáng đến 4:00 chiều ngày Chủ Nhật, 10/6/2001.

Với mạnh thường quân bảo trợ cho chương trình là Công Ty Lee's Sanwiches buổi họp mặt và sinh hoạt diễn ra khá tốt đẹp. Suốt 5 tiếng đồng hồ, các đồng hương An Giang đã tích cực tham dự các trò chơi giải trí, thể thao có thưởng rất sôi nổi và hào hứng. Người ta ghi nhận, các trò chơi đã có sự tham dự đủ cả mọi thành phần Nam Phụ Lão Ấu.

Các trò chơi nhảy bao bố, đánh banh, lắc bầu cua đã quy tụ tụ đông đảo người tham dự. Các thành viên trong BCH Hội Ái Hữu An Giang tuy đã lớn tuổi nhưng cũng tham gia các trò chơi có tính cách thanh niên như nhảy bao bố, chay đua... khiến không khí trở nên vui nhộn trước cảnh ba thế hệ: ông, con, cháu cùng tranh đua. Ở trò nhảy bao bố, mọi người những tưởng tuổi trẻ sẽ đoạt giải, nhưng không ngờ người luống tuổi như ông Lê Văn Bá, Hội Trưởng cũng đoạt giải thưởng về nhì với một vé số loto.

Khu quy tụ nhiều người và hò hét, vui cười to lớn nhất là địa điểm có bàn bầu cua tôm cá với nhà cái là ông Lê Văn Bá. Mọi người gọi nơi đây là địa điểm “ông lắc bà đặt” vì trong lúc ông Lê Văn Bá làm cái thì bà Lê Văn Bá đặt tiền mà cả hai cũng ăn thua nhau kỹ, không ai chịu nhường ai.

Song song với các trò chơi giải trí, chúng tôi ghi nhận, các đồng hương An Giang từng nhóm 5, 7 người tụ họp, trò chuyện hỏi thăm nhau. Hội Ái Hữu An Giang Bắc Cali là một tổ chức ái hữu đồng hương được hình thành lâu năm ở miền Bắc và là một hội có sinh hoạt khá đều đặn hàng năm vào dịp Tân hay Tất Niên hoặc hè. Một thành viên trong BCH cho chúng tôi biết sở dĩ hội hoạt động đều đặn vì ban chấp hành cố gắng duy trì tính chất ái hữu trong các sinh hoạt của Hội. Ngoài ra, thành viên này cho chúng tôi biết, Hội Ái Hữu An Giang Bắc Cali còn có được sự may mắn, đó là có một mạnh thường quân thường trực đó là gia đình Lee's Sanwiches nên mọi sinh hoạt không bị giới hạn vì tài chánh và các đồng hương phần đông rất thoải mái khi tham dự các sinh hoạt do hội tổ chức.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.