Hôm nay,  

Cộng Đồng Phật Giáo, Các Đơn Vị Gia Đình Phật Tử Nam Cali Mời Dự: Ngày Báo Hiếu Trọng Ân Cha Mẹ, Thứ Bảy, 19-9-2015, Tại Nhà Hàng Seafood Palace, Westminster

05/09/201500:00:00(Xem: 3121)
Sau đây là Thư Mời của Ban Tổ Chức.

Thưa Quý Vị,

Tháng bảy âm lịch là tháng của mùa hiếu hạnh và cũng là tháng mà chư Tôn Đức Tăng Ni và Đồng Bào Phật Tử nhất tâm cậu nguyện Thập Phương Chư Phật và Tam Bảo gia hộ độ trì cho chính bản thân và thân bằng quyến thuộc còn sống hiện tiền được vô lượng an khang và phước lạc; cũng như cầu nguyện cho tất cả vong linh những người quá vãng được siêu sanh tịnh độ.

Chư Phật thường nhắc nhở trong muôn hạnh thì hạnh Hiếu đứng đầu. Do đó hằng năm cứ vào tháng bảy thì hàng Phật Tử khắp nơi đều hướng tâm về thời điểm Vu Lan Thắng Hội để trong muôn một mong có cơ hội Báo Hiếu công ơn trời biển của Cha Mẹ và cũng như thế Ngày Vu Lan còn luôn nhắc nhở cho những người con nhớ đến công ơn cao dày của Mẹ Cha; Một tình thương vô bờ bến, một tình thương đậm đà như chuối ba hương, một tình thương ngon lành như xôi nếp một. và nó cũng ngọt ngào như đốt mía lau:

“Mẹ già như chuối ba hương, như xôi nếp một, như đường mía lau...”

Ý niệm về Mẹ thường không thể tách rời với ý nghĩa tình thương, mà tình thương là một chất liệu ngọt ngào, êm dịu không có một thứ tình nào sánh bằng.

Ngày Báo Hiếu không những tạo cơ hội cho con cháu được gần gũi Ông Bà Cha Mẹ và từ đó sẽ có một sự cảm thông, thương yêu sâu đậm hơn trong gia đình.

Và để có một ngày lễ Báo Hiếu thật giản lược nhưng bao hàm được trọn ý nghĩa Tri Ân và Báo Ân sâu sắc nhất kính dâng lên Cha Mẹ. Cho nên Cộng Đồng Phật Giáo và các Gia Đình Phật Tử vùng Nam California cùng tổ chức “Ngày Báo Hiếu”. Vào ngày Thứ Bảy 19 tháng 9 năm 2015 (nhằm ngày 07 tháng 08 Ất Mùi), từ 4:00 giờ chiều đến 9:00 tối, tại nhà hàng Seafood Palace (địa chỉ: 6731 Westminster Avenue # 122. Westminster, CA 92683).

Đây là lần thứ hai (2) mà chúng tôi tổ chức “Ngày Báo Hiếu”. Trong ngày ấy, các bậc Ông Bà, Cha Mẹ được mời đến dự để cho con cháu trực tiếp bày tỏ lòng thành kính của mình với những lời thâm ân, bằng những lời thơ, bản nhạc và những cử chỉ hiếu cảm bằng cách cài lên áo những bông hồng, trao những lẳng hoa, quà tặng. để ca tụng ân đức cao rộng như trời biển của đấng sinh thành.

Thay mặt Chư Tôn Đức Tăng Ni và các Đơn Vị Gia Đình Phật Tử Nam California chúng tôi trân trọng kính mời Quy vị Đồng Hương, Đồng Bào Phật Tử đến tham dự.

Nam Mô Đại Hiếu Mục Kiền Liên Bồ Tát Ma Ha Tát.

Little Sàigòn, ngày 27 tháng 08 năm 2015

Trưởng Ban Tổ Chức

Hòa Thượng Thích Nguyên Trí

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.