Hôm nay,  

Quận Cam: Mời Đại Lễ Vu Lan Ở Tòa Thị Chính Stanton

01/09/201500:00:00(Xem: 3493)

QUẬN CAM -- Sau đây là Thư Mời Đại Lễ Vu Lan cuả Phật Quan Âm Thiền Tự.

Kính thưa quý đồng hương, đồng bào Phật tử gần xa, mùa Vu lan Báo hiếu, mùa xá tội vong nhân, theo truyền thống Phật giáo Đại thừa lại trở về. Đây cũng là cơ hội tri ân, báo ân thể hiện đạo lý, truyền thống tốt đẹp ngàn đời của dân tộc Việt. "Cây có cội, nước có nguồn", làm người trên đời ai mà không có ông bà cha mẹ. Cha mẹ đã tận tụy, lao nhọc hy sinh cả đời mình, chỉ vì sự lớn khôn và thành đạt sự nghiệp cho chúng ta. Công ơn sinh thành dưỡng dục của Cha mẹ không thể đền đáp bằng một vài lời thăm hỏi, hay những món quà đơn giản, mà phải phát xuất từ một tâm niệm chân thành, tri ân và báo ân của người con hiếu thảo. Để nhớ tưởng đến các đấng sinh thành, cũng như nhắc nhở đến bổn phận của người con hiếu thảo, Phật Quan Âm Thiền Tự sẽ long trong tổ chức:


Đại Lễ Vu Lan Báo Hiếu tại Tòa Thị Chính Thành Phố Stanton. City Hall of Stanton, 7800 Katmela Ave,. Stanton, CA 90680, vào lúc: 2 giờ trưa ngày 13 tháng 9 năm 2015 (nhằm ngày 1 /8/Ất Mùi)

Buổi lễ sẽ có những món quà tâm linh rửa tay và vật phẩm dâng lên Cha, Mẹ. Có sự tham gia của các nghệ sĩ Vũ Luân, nữ nghệ sĩ ưu tú Thanh Thanh Tâm, ca sĩ diễn viên Phạm Anh Tuấn và ban nhạc Haỉ Triều Âm do nhạc sĩ Nam Hưng, và nhiều nghê sĩ điều khiển giúp vui. Thay mặt bổn tự, trân trọng kính mời quí vị Phật tử cùng gia đình, đồng về tham dự ngày lễ báo hiếu, báo ân cho ông bà cha mẹ còn hiền tiền hay đã quá cố cũng như hiệp cầu nguyện, góp phần công đức cho buổi lễ thành tựu viên mãn.

Trân trọng kính mời
Viện Chủ Thượng tọa Thích Tâm Thành
Cell: (714) 488-1178
Website: www.phatquanamthientu.org

Ý kiến bạn đọc
02/09/201503:06:47
Khách
Kink thua TTTTT.Thay co biet neu thay kiep nay TU khong xong thi kiep sau thay se tra no ra sao? Thay toi nghiep cho cac vi tang khong chung ma TU?De tu PD.NHU CUONG.
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.