Hôm nay,  

Sinh Hoạt Hè 2015 Vui, Khỏe Với Dưỡng Sinh Thức Pháp

29/08/201500:00:00(Xem: 3833)
Những năm gần đây đã có biết bao môn phái võ thuật phát tâm trợ giúp cộng đồng trên lãnh vực luyện tập dưỡng sinh miễn phí. Mỗi môn mỗi nét như những đóa hoa muôn màu muôn sắc trong vườn hoa dưỡng sinh thế giới, và gần như tất cả đều mang lại những thành quả tốt đẹp cho mọi người. Tuỳ duyên và sở thích mà có sự lựa chọn khác nhau …

Trong số đó, Dưỡng sinh Thức Pháp (DSTP) là chương trình luyện tập dưỡng sinh miễn phí 6 ngày một tuần dưới sự hướng dẫn của SLV Nguyễn Quang Đạt cùng các Hướng dẫn viên được thành lập ngay trên đại lộ Bolsa, trung tâm của Little Saigon tại miền nam California. Hơn 6 năm qua DSTP đã giúp rất nhiều người tiêu trừ khá nhiều chứng bệnh, duy trì và gia tăng thêm sức khỏe.

duong-sinh-1
duong-sinh-2
duong-sinh-3
Hình ảnh Dưỡng sinh Thức Pháp.

Ngoài sự luyện tập dưỡng sinh hằng ngày, DSTP còn tổ chức những buổi luyện tập tại bãi biển Huntington Beach vào mùa hè, đi bộ ngoài công viên, những chuyến du ngoạn xa và nhất là 2 buổi nhạc thính phòng (dưỡng sinh trong âm nhạc) hàng năm. Chương trình nhạc thính phòng được tổ chức bởi ban văn nghệ của DSTP (Pham Duy Hạnh, Phạm TrầnLanthy và Nguyễn Ngọc Thạch) phối hợp cùng các thân hữu nhất là các anh chị em văn nghệ sĩ của Viện Việt Hoc, tuy chỉ phổ biến trong sự giới hạn nhưng đã thu hút khá đông khán thính giả đến tham dự trong tình thân ái và thưởng thức nghệ thuật.

Kính mời quý độc giả xem qua một số hình ảnh sinh hoạt của DSTP trong mùa hè vừa qua.

Mọi chi tiết về chương trình luyện tập của DSTP xin vào trang nhà:

www.duongsinhthucphap.org

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.