Hôm nay,  

Unitedhealthcare Mang Công Thức Nấu Ăn Tốt Cho Sức Khỏe Đến Cộng Đồng Người Mỹ Gốc Việt Tại Quận Cam Đang Hưởng Những Quyền Lợi Của Chương Trình Medicare

06/08/201500:00:00(Xem: 3862)

Các buổi sinh hoạt bằng tiếng Việt được tổ chức nhằm hướng dẫn các vị cao niên và những người hưởng phúc lợi về chương trình Medicare và cách thức nấu những món ăn Việt Nam tốt cho sức khỏe.

GARDEN GROVE, (Ngày 5 tháng 8, 2015) – UnitedHealthcare đã tổ chức một loạt các buổi hội thảo tại miền Nam California nhằm giúp cho người cao niên và những người đanghưởng phúc lợi trong cộng đồng người Mỹ gốc Việt tìm hiểu thêm về chương trình Medicare và những lựa chọn sẵn có trong bảo hiểm y tế của họ.

Các hội thảo đã được tổ chức tại các thành phố Garden Grove và Westminster tại miền Nam California.

Những người tham dự đã được tìm hiểu về thông tin cơ bản của Medicare, bao gồm các phần khác nhau của chương trình, những yêu cầu để hội đủ điều kiện và thời gian ghi danh, nhằm giúp họ có được tự tin khi quyết định chọn lựa chương trình chăm sóc sức khỏe cho mình.

Sau các cuộc hội thảo, người tham dự đã được thưởng thức một buổi hướng dẫn cách nấu ăn của đầu bếp Kimmy Tang, là đầu bếp của tiệm ăn 9021PHO, để giúp họ học cách làm một món ăn thuần túy Việt Nam với cách thức có lợi hơn cho sức khỏe. Các buổi hội thảo và hướng dẫn cách nấu ăn nhằm giúp cải thiện sức khỏe về thể chất và tinh thần của những người trong cộng đồng người Mỹ gốc Việt đang hưởng phúc lợi Medicare tại miền Nam California.


Việc tìm hiểu rõ về chương trình Medicare có thể sẽ đặc biệt khó khăn đối với những người không nói được tiếng Anh hoặc nói tiếng Anh như là ngôn ngữ thứ hai. Các buổi hướng dẫn nấu ăn và hội thảo sẽ được thực hiện bằng tiếng Việt giúp cho những người Mỹ gốc Việt đang hưởng quyền lợi Medicare có thể tìm hiểu về chương trình một cách dễ dàng và thoải mái nhất đối với họ.

Những buổi sinh hoạt này là một phần trong một chuỗi dài của các sinh hoạt giáo dục mà UnitedHealthcare đang tổ chức tại các Tiểu Bang California, New York, và New Jersey để giúp cho những người Mỹ gốc Việt trong cộng đồng đang hưởng phúc lợi Medicare tìm hiểu thêm về các lựa chọn trong chương trình chăm sóc sức khỏe của họ.

Quý vị có thể tìm thấy thêm thông tin và các tài liệu dành cho những người hưởng quyền lợi Medicare nói tiếng Việt tại trang nhà uhcasianmedicare.com.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chuỗi sinh hoạt giáo dục nói trên, xin gọi số 1-866-283-7690, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, từ 7 giờ sáng đến 11 giờ đêm theo Giờ Miền Núi.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.