Hôm nay,  

Trại Hè 2015 Các Trường Trung Học VNCH Nam Cali

31/07/201500:00:00(Xem: 3498)

Fountain Valley (Bình Sa)- - Theo thông lệ hằng năm, Liên Trường Trung Học Việt Nam Cộng Hòa đều tổ chức buổi trại Hè, năm nay 2015 họp mặt diễn ra vào lúc 11 giờ trưa Chủ Nhật, 26 tháng 7 năm 2015 tại Mile Square Park, qui tụ 12 Hội gồm 22 trường trung học lớn Việt Nam Cộng Hòa trước năm 1975,

12 căn lều của các Hội Cựu Học Sinh đã được dựng lên theo từng khu vực trong đó có: Trưng Vương, Gia Long, Phan Thanh Giản, Đoàn Thị Điểm, Bưởi Chu Văn An, Võ Trường Toản, Petrus Ký, Nguyễn Bá Tòng, Lê Văn Duyệt, Quốc Học Đồng Khánh, Nguyễn Hoàng, Nguyễn Đình Chiểu, Lê Ngọc Hân, Chân Phước Liêm, Nông Lâm Súc Bảo Lộc, Liên Trường Pleiku (gồm có các trường: Bồ Đề, Thánh Phaolô, Nữ Trung Học Pleime,, Trung học Pleiku, Trung Học Minh Đức, Trường Nông Lâm Súc, Phạm Hồng Thái.) Trong mỗi căn lều đều trưng bày các thức ăn, nước uống trông như ngày hội tưng bừng của những người một thời chung nhau dưới những mái trường thân yêu tại quê nhà.

blank
Hình ảnh Trại hè.

Ban Tổ Chức gồm các anh chị: Trưởng Ban Bùi Đức Uyên và các thành viên,Vương Đỗ Mai Phương, Lâm Mỹ Hoàng Anh, Huỳnh Thị Mỹ Hường, cùng các anh chị hội trưởng các trường, MC Vũ Quốc Phong.

Trong tinh thần giáo dục nhân bản, các cựu học sinh đều thể hiện được tinh thần “Tôn Sư Trọng Đạo”, vì vậy, mọi người rất qúy trọng quý thầy cô, ngược lại qúy thầy cô lúc nào cũng thương mến các em, do đó nên mỗi lần họp mặt dù tuổi già sức yếu qúy Thầy, Cô vẫn đến tham dự chung vui cùng các em. Khu vực nào cũng rộn vui, mọi người đều chen chúc nhau chụp những tấm hình lưu niệm với thầy, cô, với bạn bè lâu ngày gặp lại nhau.

blank
Hình ảnh Trại hè.

Chương trình khai mạc đúng vào lúc 12 giờ trưa, trong lúc nầy qúy thầy cô và toàn thể học sinh đã tề tựu vào khu vực chính trước khán đài.

MC Vũ Quốc Phong, người điều hợp chương trình khai mạc mời các anh chị trong ban tổ chức, các vị Hội Trưởng lên sân khấu.

Sau đó nghi thức chào quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa, Hoa Kỳ và phút mặc niệm bắt đầu.

blank
Hình ảnh Trại hè.

Tiếp theo CVA Bùi Đức Uyên, Trưởng Ban Tổ Chức lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn sự tham dự của quý vị giáo sư cùng các bạn cựu học sinh, liên trường, đồng thời tuyên bố khai mạc Trại Hè Thân Hữu Các Trường Trung Học VNCH năm 2015. Sau đó ông giới thiệu Trại Trưởng: Lâm Mỹ Hoàng Anh lên chào mừng và cảm ơn tất cả mọi người tham dự.

Tiếp theo TV Mai Phương và GL Mỹ Hương lên giới thiệu qúy Thầy, Cô đến tham dự trại.

blank
Hình ảnh Trại hè.

Trong lúc nầy qúy vị trong Ban tổ chức, và một số các cựu học sinh các trường lên hợp ca bản “Học Sinh Hành Khúc” mở màn cho chương trình văn nghệ. Tiếp theo Ban tổ chức mời qúy thầy, cô và các cựu học sinh chụp hình lưu niệm. Chương trình văn nghệ tiếp theo là phần trình diễn của các trường tham dự trại. Để công bằng trong thời gian trình diễn, Ban tổ chức đã cho bắt thăm theo thứ tự trình diễn. Qua những bản nhạc tình tự quê hương, những bản tình ca để nhớ về một thời thanh xuân dưới những ngôi trường yêu dấu. Xen lẫn chương trình có phần xổ số lấy hên, cũng như trình diễn những trò chơi thật vui. Trong lúc nầy qúy thầy, cô và các học sinh chia nhau đi thưởng thức các món ăn đặc biệt từng địa phương do các cựu học sinh các trường khoản đãi.

Mọi chi tiết liên lạc: Bùi Đức Uyên (714) 330-6002, Lâm Mỹ Hoàng Anh (714) 782-8338.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.