Hôm nay,  

Mời Dự Họp Mặt Đại Học Huế-2015

19/07/201500:01:00(Xem: 4138)

HỌP MẶT ĐẠI HỌC HUẾ-2015

 

Nhân dịp 58 năm thành lập Viện Đại Học Huế và 40 năm ly hương, một cuộc Họp Mặt gia đình Đại Học Huế và thân hữu sẽ được tổ chức vào trưa:

 

Ngày Chủ Nhật, 2 tháng 8-2015 (từ 11AM đến 3:30PM)

 Tại Grand Garden Restaurant

8894 Bolsa Ave., Westminster, CA 92683

 

Đây là Tiệc hội ngộ của gia đình Đại Học Huế để Quý Thầy Cô, các cựu Sinh Viên và thân hữu gặp gỡ, hàn huyên và ôn lại những kỷ niệm đẹp ngày xưa.

 

Trong dịp nầy, sẽ có Văn Nghệ giúp vui gồm dân ca ba miền, vũ khúc dân tộc, âm nhạc cung đình và các giọng hò Miền Trung như hò Huế, hò giã gạo, v.v.

 

Đến nay đã có gần 200 vị ghi danh. Riêng Ban Giảng huấn, sẽ có GS Viện Trưởng Lê Thanh Minh Châu, GS Tăng Thị Thành Trai, Khoa Trưởng Luật Khoa, GS Lê Bảo Xuyến, GS Nguyễn Đình Hoan, GS Nguyễn Trường, Luật Sư Tạ Văn Tài, GS Nguyễn Văn Châu, BS Nguyễn Văn Tự, BS Võ Đăng Đài, BS Võ Văn Cầu, GS Phạm Cao Dương, GS Trần Quý Phiệt, GS Lê Đình Cai, v.v.

 

Đặc biệt, trong số quan khách sẽ có sự hiện diện của nhiều nhân vật tên tuổi như GS Nguyễn Thanh Liêm, Luật Sư Lâm Lễ Trinh, GS Nguyễn Xuân Vinh, GS Lê Xuân Khoa,

GS Bửu Hoan, GS Cao Văn Hở, v.v.

 

Chỉ hai tuần nữa là đến Ngày Họp Mặt, kính mời quý Giáo Sư, cựu Sinh viên và thân hữu Đại Học Huế tham dự và ghi danh ngay với Đại diện BTC:

 

    Bà Nguyễn Thị Cẩm: Tel.: (949) 756-1226; Email: cam.nguyen@yahoo.com.

 

 


.
.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.