Hôm nay,  

WESTMINSTER -- Chủ Nhật ngày July 12th 2015 vừa qua, hội ảnh quốc tế VN Photography Club đã khai giảng khóa học mới.

14/07/201500:00:00(Xem: 4075)

Với trên 50 học viên cũ và mới nên không khí thật vui nhộn, sau phần thông qua chương trình và chia lớp, NAG giảng viên Nguyễn Minh nói về cách chụp một tấm ảnh đúng sáng cho các bạn mới cầm máy, sự tương quan giữa Khẩu độ, Tốc độ và ISO. NAG giảng viên Nancy Hoàn Lê nói về kỹ thuật chụp một bức ảnh chân dung trong studio.

Ngay sau đó các học viên được thực tập ngay với người mẫu, ứng dụng những gì mới học hỏi.

Có thực mới vực được đạo, các chị trong hội đã order chả giò, mì xào, xôi chè, trái cây,..vân..vân... phục vụ cho trên 50 học viên cũ và mới.

blankblank
blank
Buổi khai giảng.

Đài LSTV với Phạm Khanh đã có mặt để phỏng vấn và tường trình về ngày khai giảng của hội ảnh quốc tế VN Photography Club. Trả lời phỏng vấn, NAG giảng viên Nguyễn Minh nói:

"Chương trình giảng dạy của hội là tuần này học về lý thuyết, tuần sau đi field trip thực tập ngay những gì mới học để ace học viên được trải nghiệm những điều mới học hỏi ngoài ra mục đích của hội cũng là vừa học chụp ảnh vừa cùng nhau rong chơi đây đó, đi chụp những thắng cảnh nổi tiếng trong và ngoài nước Mỹ."

Không khí tưng bừng của ngày khai giảng là một hứa hẹn ngày càng một phát triển mạnh hơn nữa của Câu lạc bộ nhiếp ảnh Việt Nam tại hải ngoại, theo NAG hội trưởng Nguyễn Minh thì hội viên của VN Photography Club có đủ trình độ, từ những bạn sơ cấp mới cấm máy ảnh, đến những bạn có hàng chục năm kinh nghiệm, có một số bạn đã từng đoạt huy chương Vàng, Bạc, Đồng,...của FIAP, PSA, TAMA, ISF,...và hơn thế nữa đến ngày hôm nay trong hội có 5 NAG đạt được nhiều đẳng cấp quốc tế.

Website hội là:
http://vnphotographyclub.com/

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.