Hôm nay,  

Chương Trình Hội Đủ Điều Kiện Về Lợi Tức Của SCE Giúp Những Khách Hàng Cần Giúp Đỡ

07/07/201500:00:00(Xem: 3499)

ROSEMEAD, Calif., ngày 30 tháng Sáu, 2015 — Southern California Edison (SCE) có nhiều chương trình hợp lệ về lợi tức nhằm trợ giúp những khách hàng đang gặp khó khăn về tiền bạc, là những người cần giúp trả hóa đơn điện của họ.

Ông Tory Weber, trưởng ban quản lý, chương trình Quản Trị Cung Cầu của Tư Gia đã nói: "Trong cuộc sống, ai trong chúng ta cũng có lúc có thể phải đương đầu với hoàn cảnh cần đến sự trợ giúp. Chương trình này được lập ra để giúp những khách hàng hợp lệ quản lý chi phí tiện ích của họ tốt hơn với giá biểu thấp và những đồ gia dụng tiết kiệm điện, nhất là những người có lợi tức giới hạn hoặc những người đang hưởng những chương trình trợ giúp của chính phủ."

Chương trình Mức Giá Năng Lượng Thay Thế của California (CARE) và chương trình Trợ Giúp Tiền Điện cho Gia Đình (FERA) là những chương trình của SCE dành cho những gia đình có lợi tức thấp, nhờ đó họ được giảm khoảng 30 phần trăm trong hóa đơn hàng tháng của họ. Những chương trình này dành cho những người đáp ứng các đòi hỏi về mức lợi tức quy định hoặc trong gia đình có người đang được hưởng ít nhất một trong 10 chương trình trợ cấp xã hội của chính phủ từ chương trình Medi-Cal/Medicaid đến chương trình hưởng Tiền Phụ Cấp An Sinh. Tìm hiểu thêm trong: on.sce.com/care.

Ước tính sẽ có 1.3 triệu khách hàng SCE ghi danh trong chương trình CARE và FERA.

Ngân Quỹ Trợ Giúp Năng Lượng của SCE, được điều hành qua United Way, trợ giúp những người túng thiếu trả hóa đơn điện mỗi 12 tháng một lần với số tiền là $100. Chương trình này giúp những gia đình khó khăn tránh được cảnh phải chọn lựa để dùng tiền đi chợ mua thức ăn thay vì trả tiền điện. Năm ngoái, chương trình này của SCE đã giúp cho hơn 15,000 gia đình. Tìm hiểu thêm trong: on.sce.com/eaf.


Chương Trình Trợ Giúp Tiết Kiệm Năng Lượng giúp những gia đình hội đủ điều kiện về lợi tức tiết kiệm điện và giảm chi phí điện. SCE trả chi phí để mua và gắn những đồ gia dụng và máy móc tiết kiệm điện thí dụ như tủ lạnh, máy lạnh và nhiều thứ khác, cũng như những cách thức tiết kiệm điện thêm cho căn nhà như gắn lớp cách nhiệt miễn phí cho những khách hàng hợp lệ. Có áp dụng các giới hạn. Muốn tìm hiểu thêm về những cách tiết kiệm điện và tiết kiệm tiền, hãy vào on.sce.com/esap.

Những khách hàng hội đủ điều kiện còn có thể hợp lệ được hưởng Chương Trình Y Tế Căn Bản nếu họ hoặc một người thường xuyên ở cùng bị bệnh và cần phải sử dụng máy trợ giúp sự sống bằng điện. Quý vị có thể hợp lệ để được cấp thêm điện trên mức căn bản. Cần phải có giấy chứng nhận của bác sĩ.

Để được hợp lệ, quý vị cần phải sử dụng một dụng cụ y khoa hoặc máy cơ học hoặc nhân tạo trợ giúp sự sống để duy trì, phục hồi hoặc thay thế một chức năng quan trọng. Khách hàng hoặc người thường xuyên ở chung có thể là người bị liệt hai chân, liệt nửa người, liệt tứ chi, bị chứng đa xơ hoặc da cứng, hay có một căn bệnh đe dọa đến tính mạng hoặc có hệ miễn dịch bị hư hại. Bấm vào đây để tìm hiểu thêm.

Giới Thiệu Về Southern California Edison

Công ty Edison International (NYSE:EIX), Southern California Edison là một trong những hãng điện lớn nhất quốc gia, phục vụ cho gần 14 triệu người qua 5 triệu trương mục khách hàng trong một vùng rộng 50,000-dặm-vuông ở miền Trung, Duyên Hải và Nam California.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.