Hôm nay,  

Mời Dự Đêm Tình Ca & Dân Ca: Nga Mi- Trần Lãng Minh...

19/06/201500:02:00(Xem: 5350)

WESTMINSTER (VB) -- Bạn sẽ rất khó tìm ở nơi nào một buổi trình diễn ca nhạc vừa đậm đà chất dân tộc, vừa lãng mạn tình ca như chương trình cuôi tuần này ở Viện Việt Học: cặp nghệ sĩ tình nhân Nga Mi - Trần Lãng Minh sẽ cùng nhiều nghệ sĩ thân hữu thực hiện “Đêm Nhạc Tình Ca & Dân Ca VN.”

Chương trình sẽ diễn ra vào chiều ngày Thứ Bảy 20/06/2015, từ 7:30 PM, tại sâu khấu Viện Việt Học (15355 Brookhurst St. Ste. 222 Westminster, CA 92683), những lãng mạn âm nhạc Việt sẽ trình diên qua các thê loại: Tình ca VN, Thơ nhạc giao duyên, Hát Văn, Ả Đào, Xẩm, Quan họ, Hát ru Nam-Trung-Bắc, ngâm thơ điệu mới, cũ, tấu hài dân ca Miền Nam, và một vài bất ngờ khác.

Ngay cả những làn điệu âm nhạc bạn tưởng như đã tuyệt tích cũng sẽ được nghe lại trong đêm nhạc thực hiện với các nghệ sĩ: Nga Mi - Trần Lãng Minh, Xuân Mai, Kim Yến, Ngọc Hằng, Vân An, Huy Hoàng. Nhạc sĩ: Nguyễn Châu, Ngọc Nôi, Tiến Hiền, Huy Cường.

Vé VIP: $50, vé bảo trợ $25. LL: E-mail: info@viethoc.com / Tel: (714) 270-8110.

Hẳn rằng nhiều người còn nhớ chương trình thi nhạc Phong Châu Mở Hội rất mực đôc đáo của Trần Lãng Minh và Nga Mi nhiều năm trứớc.


blank
Cặp nghệ sĩ Nga Mi - Trần Lãng Minh tại tòa soạn VB năm 2011 (hình hô sơ).

Nhà văn Phan Tấn Hải đã từng nhận định rằng:

“Họ là cặp tình nhân nghệ sĩ nổi tiếng – không chỉ nhiều tài năng, mà còn mang cả nhiệt tình với một nền văn hóa nghệ thuật độc đáo, vừa chất chứa bản sắc dân tộc, vừa biểu lộ phong cách trình diễn hiện đại rất Tây Phương. Không chỉ là những làn điệu cổ, không chỉ là đàn tranh với đàn đá, nhưng réo rắt âm vang vẫn là nhạc dương cầm, vẫn là cách đứng giữa ánh sáng sân khấu rất là Hoa Kỳ.”

Đêm nhạc này cũng sẽ là một thành công lớn cho Viện Việt Học, nơi đã và đang gìn giữ kho tàng văn hóa Việt Nam, không riêng với chữ viết, hình ảnh... mà còn ở dạng âm nhạc.

Đêm nhạc này sẽ cho khán giả cùng rung động voơi những cảm xúc của ông bà mình của thời hát ru, hát qian họ... và đồng thời cũng trình diễn những âm vang tình ca rất mới trong thời kỳ hậu bán thế kỷ 20 và đầu thế kỷ 21.

Xin mời mua vé vào xem, hãy chụp bắt lấy những âm thanh, trước khi chúng bay vào cõi mộng...

Ý kiến bạn đọc
20/06/201503:28:31
Khách
Mong rằng cặp nghệ sĩ NM & TLM sẽ trình diễn ở Bắc California ngay sau buổi này!
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.