Hôm nay,  

Garden Grove Chọn Được Quản Lý Thành Phố Mới

16/06/201500:00:00(Xem: 2404)

Tại cuộc họp đặc biệt tối nay của Hội đồng Thành phố Garden Grove, Hội đồng Thành phố đã nhất trí bổ nhiệm ông Scott C. Stiles là người quản lý Thành phố (City Manager) mới sau một năm tìm kiếm trên toàn quốc. Ông Stiles, một cựu trợ lý quản lý Thành phố cho Thành phố Cincinnati, Ohio, chính thức bắt đầu vị trí City Manager của mình "Tôi muốn cám ơn Thị trưởng và các thành viên của Hội đồng Thành phố đã cho tôi cơ hội này để phục vụ cũng như quản lý thành phố Garden Grove. Cá nhân tôi cùng gia đình rất vui mừng khi gia nhập một cộng đồng đa văn hóa và phát triển như vậy," ông Stiles nói.

Là người sống ở Thành phố Cincinnati, ông Stiles đã có 26 năm kinh nghiệm làm việc với Thành phố, công việc mới đây nhất của ông là trợ lý quản lý Thành phố trong 8 năm qua. Trước đó, ông đã đảm nhận vai trò quản lý Thành phố tạm thời, phụ tá Quản lý Thành phố, Quản lý bất động sản và trợ lý pháp lý của Thành phố.


blank
Tân quản lý Scott C. Stiles.

Thị trưởng Bảo Nguyễn đề cao tánh chuyên nghiệp, nguyên tắc và mục tiêu là những lý do cho quyết định của mình. Ông chia sẻ, "Chúng tôi rất tự tin vào lựa chọn của chúng tôi về việc bổ nhiệm ông Scott Stiles là quản lý Thành phố mới. Kinh nghiệm chuyên môn của Scott, niềm đam mê phục vụ cộng đồng và đạo đức đã làm cho anh ta là một ứng cử viên thích hợp cho Garden Grove. Ngoài ra, sự nhiệt tình, chân thành và háo hức để phục vụ tốt hơn cộng đồng sẽ giúp Thành phố tiến xa hơn trong tương lai."

Ông Stiles có bằng Thạc sĩ về Kế hoạch Cộng đồng của Đại học Cincinnati, và bằng Cử nhân Khoa học trong Báo chí và Địa lý từ Đại học South Dakota. Ông đã kết hôn và có hai con gái.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.