Hôm nay,  

G.G. Đóng Đường Vì Diễn Hành Strawberry Festival

22/05/201500:00:00(Xem: 2755)

Bắt đầu vào ngày Thứ Sáu, 22/5 cho tới Thứ Hai, 25/5, lễ hội Strawberry Festival hàng năm của Thành phố Garden Grove được tưng bừng tổ chức tại Village Green Park, địa chỉ là 12732 Main Street, góc đường Euclid và Main.

Trong bốn ngày lễ, việc lưu thông đi lại trong các khu vực này sẽ gặp nhiều khó khăn. Những con đường sau đây sẽ bị đóng từ 7:00 giờ sáng đến 2:00 giờ trưa, ngày Thứ Bảy, 24/5, để chuẩn bị cho lễ diễn hành hàng năm.

Đường Acacia Parkway, từ đường Grove Street đến Civic Center Drive; đường số 9th, giữa đường Jerry và Orangewoood Avenue; đường Chapman, giữa đường

West và đường 9th, và giữa Nelson và Euclid Streets; đường Euclid, từ đường Orangewood đến Garden Grove Boulevard.   

Đường Main, thuộc hướng Bắc của Acacia Parkway sẽ tạm đóng lại trong những ngày cuối tuần để chuẩn bị cho buổi diễn hành. Các tuyến đường xe bus cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi việc đóng đường.

Đường Stanford và các đường thuộc khu nhà ở gần đường Lampson và Euclid sẽ dành cho cư dân ở đây. Sẽ có nhân viên cảnh sát làm việc trong những ngày nầy để giúp đỡ lưu thông trong khu vực, cũng như kiểm tra ID khi lui tới những khu nêu trên.

Để tránh bị kẹt xe, cư dân có thể xử dụng đường Katella Avenue hoặc đường Garden Grove, hoặc đường Brookhurst và West về hướng Nam và Bắc. Xe cộ không được đi lại hoặc đậu trong khu vực cấm cho đến khi cuộc chạy bộ và diễn hành kết thúc. Bất kỳ xe nào được thấy đậu trên đường phố sau 4:00 giờ sáng ngày Thứ bảy, 23/5 sẽ bị tow. Các con đường có để bảng "NO PARKING" và cư dân đã được thông báo trước.

Ngày Thứ Bảy, 23 tháng 5, cuộc chạy bộ Strawberry Stomp 5K sẽ chính thức bắt đầu vào lúc 8:00 trên đường Main Street và đi về hướng Bắc trên đường Euclid, theo hướng Đông trên đường Chapman về đường 9th Street, trước khi đi về lại phía Nam quay về đường Euclid. Cuộc chạy bộ 5K sẽ kết thúc trên đường Main Street lúc 9:30.

Sau đó, cuộc diễn hành Strawberry parade sẽ bắt đầu lúc 10:00 giờ sáng và sẽ đi dọc về hướng Tây trên đường Chapman, từ đường Ninth Street tới dường Euclid, sau đó tiếp tục đi về hướng Nam của Village Green Park.

Để biết thêm chi tiết về cuộc diễn hành, xin gọi cho Sở cảnh sát Thành phố Garden Grove ở số (714) 741-5704.

Để biết thêm thông tin về Strawberry Festival, xin lên trang mạng là www.strawberryfestival.org.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.