Hôm nay,  

Hội Cao Niên Á Mỹ Giỗ Tổ Hùng Vương Năm Thứ 4894

18/04/201500:00:00(Xem: 3271)
Westminster (Bình Sa) - - Để chuẩn bị cho ngày Đại Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương Niên Thứ 4894 (2015), Ban tổ chức Đại lễ gồm có Bà Lê Phạm Kim Lệ, Phó Hội Trưởng Ngoại Vụ Hội Cao Niên Á Mỹ, Cô Hoa Hậu Bích Trâm, Giám Đốc Văn Hóa Xã Hội, Chánh Tế Ban Tế Nữ Quan Hội Cao Niên Á Mỹ, Bà Nguyễn Mộng Tâm và ông Đỗ Kim Thiện, Cố Vấn Hội Cao Niên Á Mỹ đã đến thăm tòa soạn Việt Báo và cho biết:

Theo thông lệ từ 24 năm qua, cứ mỗi tháng 3 âm lịch Hội Cao Niên Á Mỹ và Trường Nghệ Thuật Dân Tộc Cổ Truyền Việt Cầm sẽ long trọng cử hành Đại Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương niên thứ 4894 - 2015.

Năm nay, Đại lễ Giỗ Tổ Hùng Vương sẽ được tổ chức vào lúc 3giờ 30 chiều Chủ Nhật ngày 26 tháng 4 năm 2015 (nhằm mùng 8 tháng 3 năm Ất Mùi). Tại Saigon Perming Arts Center 16149 Brookhurst St., Fountain Valley, CA 92708. (vào cửa tự do).

Theo qúy vị nầy cho biết: “Như những năm vừa qua, đặc biệt phần Lễ Hội Cổ Truyền sẽ do giới trẻ đảm nhiệm, đúng như lòng mong ước của những người cao niên chúng tôi, "Tre già, Măng mọc". Với sự dẫn dắt của thế hệ trước và sự tiếp nối của thế hệ sau, Đại Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương hàng năm đã trở thành Quốc Lễ và là niềm vui chung cho Con Dân Nước Việt.”

blank
Ban tổ chức Đại lễ.

Hội Cao Niên Á Mỹ trân trọng kính mời toàn thể Quý Vị Qaun khách, qúy vị đại diện cộng đồng, hội đoàn, đoàn thể, các cơ quan truyền thông và đồng hương tham dự thật đông đảo ngày Đại Lễ Giỗ Tổ, để chúng ta cùng một tấm lòng dâng nén tâm hương cầu xin Anh Linh Đức Quốc Tổ Hùng Vương và Hồn Thiêng Sông Núi phù trợ cho Dân Tộc Việt Nam trong nước cũng như ở Hải Ngoại được Thanh Bình, Thịnh Vượng, Tự Do và Hạnh Phúc.


Theo những vị nầy cho biết: Chương trình gồm có phần tế lễ (được thực hiện ngắn gọn, phù hợp với thời đại, tạo điều kiện cho giới trẻ tham gia.) phần nầy do Đạo diễn Vũ Đình Luân phụ trách.

Trong dịp nầy qúy vị cũng cho biết thành phần tham gia thực hiện ngày Giỗ Tổ gồm có: Trưởng Ban Tổ Chức Bà Lê Bích Vân, cùng các vị Trưởng thượng.

Điều hợp chương trình do Luật Sư Nguyễn Hoàng Dũng và Nữ Sĩ Nhất Phương. Chánh tế do Hoa Hậu Bích Trâm và các Hoa Hậu, Hoa Khôi, người mẫu trong Ban Tế Nữ Quan Hội Cao Niên Á Mỹ, đặc biệt năm nay có sự tham gia Ban Nam Quan Tế cùng dâng lên Anh Linh Quốc Tổ những tấm lòng kính ngưỡng tổ tiên của con dân nước Việt.

Sau phần tế lễ là chương trình văn nghệ đặc sắc với những tiết mục cổ truyền do Trường Nghệ Thuật Dân Tộc Cổ Truyền Việt Cầm phối hợp cùng các ca sĩ thân hữu tại Nam California trình diễn.

Một lần nữa Hội Cao Niên Á Mỹ và Trường Nghệ Thuật Dân Tộc Cổ Truyền Việt Cầm Trân trọng kính mời qúy vị cùng qúy đồng hương tham dự đông đão để chúng ta cùng dâng lên Quốc Tổ tấm lòng thành, ghi ơn công đức của Tiền Nhân đã có công dựng nước, giữ nước với sự dẫn dắt của thế hệ trước và sự hưởng ứng của thế hệ sau, buổi lễ giỗ tổ sẽ là niềm vui chung của người Việt chúng ta tại hải ngoại.

“Vạn nẻo dòng Nam tìm đến gốc,

Ngàn phương giống Việt trở về nguồn.”

Mọi chi tiết liên lạc (714) 890-9786, (714) 330-2118. Địa chỉ liên lạc 220 Hospital Cir, Westminster, CA 93683.

Ý kiến bạn đọc
18/04/201520:51:57
Khách
rât cam ơn Viet Bao da thong tin tcho doc gia nhung tin tuc,thong bao quan trong cua CONG DONG
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.