Hôm nay,  

Quỹ Tương Tế Việt Nam Được Đồng Hương Ủng Hộ Nồng Nhiệt

06/03/200000:00:00(Xem: 5992)
SACRAMENTO (Cao Sơn) - Tại buổi Lễ Tân Niên của Hội Người Việt Cao Niên Sacramento tổ chức chào mừng phái đoàn của Quỹ Tương Tế Việt Nam đến từ San Jose đã được các đồng hương Sacramento ủng hộ nồng nhiệt.
Được biết, theo quy định, hàng năm, sau Tết Nguyên Đán Hội Người Việt Cao Niên Sacramento đều tổ chức “Lễ Tân Niên” với mục đích tưởng niệm trời đất, tổ tiên, các hội viên quá cố, chúc thọ các cụ từ 70 tuổi trở lên, và đồng thời cũng là một buổi họp mặt để đồng hương gặp gỡ, chúc mừng, hàn huyên với nhau đầu năm.
Theo truyền thống đó, năm nay Hội Người Việt Cao Niên Sacramento đã tổ chức lễ tân niên vào lúc 10:30 sáng Thứ Bảy, ngày 26/2/2000 nhằm ngày 22 tháng Giêng năm Canh Thìn, tại Nhà Thờ Tin Lành Bethany Presbyterian Church, tọa lạc ở số 5624 đường 24th Street Sacramento (góc 24th St và Fruitridge Rd).
Đáp lời mời của Ông Huỳnh Hóa, Hội Trưởng HCN/Sacto, một phái đoàn của Quỹ Tương Tế Việt Nam do Gs Nguyễn Trung Hòa, Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị, Cụ Cao Thiện Chánh, Cụ Trương Đình Sửu, Ông Lê Nhị Điện từ San Jose đến Sacto tham dự.

Tại buổi Lễ Tân Niên, Gs Nguyễn Trung Hòa được Hội Cao Niên Sacrato mời lên phát biểu để trình bày về Quỹ Tương Tế Việt Nam. Gs Hòa sau khi ngỏ lời chúc mừng đầu năm, trước khoảng gần 200 đồng hương ở Thủ Phủ Tiểu Bang, đã trình bày về tôn chỉ, mục đích đường lối hoạt dộng của Quỹ Tương Tế Việt Nam, một tổ chức bất vụ lợi, được cấp giấy phép miễn thuế Liên Bang và Tiểu Bang. Gs Hòa cũng cho biết, hầu hét cac thành viên đang phục vụ trong Quỹ Tương Tế Việt Nam là quí cụ cao niên và làm việc với tính cách thiện nguyện, không nhận bất cứ một thù lao nào.
Sau phần trình bày của Gs Hòa, đồng hương tại Sacramento đã tích cực hưởng ứng lời kêu gọi của ông Trần Văn Ngà, Phó Trưởng Ban Nghi Lễ và Ông Huỳnh Hóa, Hội Trưởng HCN/Sacto tiếp xúc với phái đoàn để nhận điều lệ, mẫu đơn gia nhập.
Sốt sắng và để chứng minh cho đồng hương Sacto, nhất là quý cụ cao niên ở Sacto thấy rõ QTTVN là một tổ chức thiết thực cho người Việt, hai ông Huỳnh Hóa và Trần Văn Ngà đã ghi tên gia nhập QTTVN. Phái đoàn QTTVN đã thiết lập hồ sơ, chụp hình, cấp sổ chứng nhận cho các tân hội viên ngay tại hội trường buổi lễ.
Kết quả, sau chuyến đi này, QTTVN tăng thêm hàng chục tân hội viên cùng hàng trăm đồng hương khác đã dược cung cấp hồ sơ, hương dẫn mọi chi tiết dể thiết lập thủ tục gia nhập, mà trong tương lai sẽ là hội viên của QTTVN.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.