Hôm nay,  

50,000 Đô Cứu Trợ Nạn Nhân Vn Giao Cho Tôn Giáo, Hội Từ Thiện

04/05/199900:00:00(Xem: 16110)
Westminster, Calif. — Để phân phối số tiền quyên góp được trong cuộc đi bộ cho nạn nhân bão lụt vào đầu năm nay, Ban Tổ Chức đã quyết định phân phối qua một số các đoàn thể tôn giáo và từ thiện trong Cộng đồng Việt nam như Giáo Hội Phật Giáo Tăng Già Khất Sĩ, Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam, Giáo Hội Phật Giáo Hòa Hảo, Đại Đạo Cao Đài, Gia Đình Phật Tử Miền Quảng Đức, Trung Tâm Việt Ngữ Hồng Bàng, và Hội Giáo Dục Dòng Don Bosco.
Ban Tổ Chức Ngày Đi Bộ sẽ tổ chức một buổi tiếp tân để chính thức phân phối tiền đến quí vị đại diện các tôn giáo hay tổ chức nêu trên tại Phòng Sinh Hoạt Báo Người Việt vào ngày thứ ba, 11 tháng 5, vào lúc 7 giờ tối.
Chúng tôi cũng xin kính mời quí vị đại diện các cơ quan truyền thông và các ân nhân đã đóng góp vào chiến dịch gây quỹ cho nạn nhân bão lụt trong cuộc đi bộ cùng tham dự để được tường trình về kế hoạch phân phối của Ban Tổ Chức. Chúng tôi cũng xin kính mời quí vị đại diện các đoàn thể, tổ chức và toàn thể quí vị trong cộng đồng đến tham dự buổi tiếp tân thân mật này để chúng tôi có cơ hội gởi lời cám ơn đến từng quí vị đã từng hỗ trợ chúng tôi qua chiến dịch này.

Thành quả của cuộc đi bộ vừa qua đã được Hội Đồng Liên Tôn Hoa Kỳ tuyên dương tại buổi Dạ Tiệc Hàng Năm vào ngày thứ bảy, 1 tháng 5 vừa qua tại Garden Grove Community Center. Ban Tổ Chức Ngày Đi Bộ rất hãnh diện được đón nhận vinh dự đặc biệt này.
Tưởng cũng nên nhắc lại, tổng số tiền quyên góp đươc qua cuộc đi bộ vừa qua là $106,651.55. Sau khi trừ các chi phí tổ chức là $11,573.18, số tiền còn lại để phân phối đến các nạn nhân là $95,230.27. Một nửa số tiền này đã được gửi đến các nạn nhân tại Trung Mỹ qua Hội Hồng Thập Tự Hoa Kỳ vào ngày 23 tháng 3 vừa qua. Một nửa còn lại là $47,615.19 sẽ được phân phối đến các nạn nhân bão lụt tại Việt nam tại buổi tiếp tân vào ngày 11 tháng 5 sắp tới.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.