Hôm nay,  

Họp Báo Về Lễ Tưởng Niệm 40 Năm Ngày 30 Tháng 4-1975; "Hành Trình Đến Tự Do Và Vươn Tới" Tại Camp Pendleton

27/03/201500:00:00(Xem: 2981)

Kính thưa quý vị,

Ban tổ chức buổi lễ Tưởng Niệm 40 Năm Ngày 30 Tháng Tư, 1975 với chủ đề "Hành Trình Đến Tự Do và Vươn Tới” tại căn cứ Quân Sự Thủy Quân Lục Chiến Pendleton trân trọng kính mời quý đồng hương, cộng đồng, hội đoàn, đoàn thể và quý truyền thông báo chí đến tham dự buổi họp báo vào lúc 6 giờ 30 chiều đến 7 giờ 30 tối ngày thứ Hai 30 tháng Ba năm 2015 tại Hội trường Việt Báo - 14841 Moran St., Westminster, CA 92683.

Tinh thần buổi lễ nhằm tưởng niệm 40 năm Ngày 30 Tháng 4 Năm 1975 - Ngày những người tị nạn Việt Nam đầu tiên đến đất nước Hoa Kỳ, sau khi Saigon thất thủ. Đồng thời buổi lễ cũng đánh dấu 40 năm cuộc hành trình đến tự do và vươn tới cuộc sống tốt đẹp, thành công như hôm nay của cộng đồng người Việt hải ngoại chúng ta.

Nội dung buổi họp báo bao gồm giới thiệu ban tổ chức, trình bày nội dung chương trình buổi lễ tưởng niệm, và các chi tiết về bảo trợ, ủng hộ, đặt gian hàng, tham gia tiết mục trong chương trình, hướng dẫn đường đi, hoặc ghi danh đi xe bus...

Ban tổ chức rất mong quý vị nhín chút thời gian quý báu tham dự đông đảo buổi họp báo này. Để ghi danh tham dự, xin quý vị liên lạc cô Sophie Trần tại địa chỉ email pr@journeytofreedomandbeyond.com hoặc gọi vào số (877)870-2121.

Trân trọng kính mời,

Trưởng Ban Tổ Chức

Lễ Tưởng Niệm 40 Năm Ngày 30 Tháng Tư "Hành Trình Đến Tự Do và Vươn Tới"

Thông Tin:

Buổi đại lễ này mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt khi được tổ chức tại Camp Pendleton, nơi đầu tiên chào đón những người Việt Nam tị nạn Việt Nam đến Hoa Kỳ sau khi cộng sản chiếm cứ miền Nam Việt Nam vào ngày 30 tháng 4 năm 1975. Buổi đại lễ đánh dấu 40 năm ngày biến cố lịch sử đau buồn này, đồng thời tưởng niệm và vinh danh những người cựu quân nhân Việt Nam và Hoa Kỳ, những người đã hy sinh chịu nhiều đau thương khi chiến đấu cho tự do dân chủ trong chiến tranh Việt Nam. Đây cũng là dịp cho cuộc hội ngộ đầy ý nghĩa của những Quân Nhân Việt Mỹ những người anh hùng một thời trong chiến cuộc Việt Nam và những cuộc tương phùng giữa những thế hệ Việt Nam tương lai.

Chương trình cũng là cơ hội để giới thiệu với mọi người những gương sáng trong Cộng Đồng Người Việt Tị Nạn, những thành phần đã có những đóng góp cho Quê Hương thứ hai là đất nước Hoa Kỳ. Trong đó có những cá nhân và gia đình đã từng tị nạn tại Camp Pendleton, nơi ghi dấu chứng tích lịch sử biểu trưng cho những bước khởi đầu của những công dân Mỹ gốc Việt, nhắc lại những kỷ niệm đáng nhớ về những hy sinh gian khổ, những phấn đấu để mở đường cho những thế hệ tương lai một cuộc sống tự do và những cơ hội thành đạt ngày nay.

Người tham dự sẽ có cơ hội để cảm nghiệm lịch sử qua các chương trình biểu diễn nghệ thuật, âm nhạc và ẩm thực. Các quân cụ, máy bay, lều trại và xe quân sự thời chiến tranh Việt Nam, sẽ được trưng bày chung trong dịp này.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.