Hôm nay,  

GSV Andrew Đỗ Được Bổ Nhiệm Vào Hội Đồng Quản Trị Caloptima

26/03/201500:00:00(Xem: 2180)

(Santa Ana)- Trong phiên họp thường lệ ngày Thứ ba 24 tháng 3, 2015, Hội Đồng Giám Sát Quận Cam đồng thanh bổ nhiệm Giám Sát Viên Andrew Đỗ chính thức làm Thành Viên của Hội Đồng Quản Trị Cơ Quan Bảo Hiểm Y Tế CalOptima.

Từ trước tới nay Hội Đồng Quản Trị CalOptima có hai GSV đại diện, đó là GSV Lisa Bartlett của Địa Hạt 5 và Chủ Tịch Hội Đồng Giám Sát Quận Cam, GSV Todd Spitzer, địa hạt 3. Chỉ trong vòng 2 tháng GSV Andrew Đỗ đã được HĐGS Quận Cam đề cử để thay thế Chủ Tịch Todd Spitzer.

Địa hạt 1, nơi GSV Andrew Đỗ cai quản hiện có hơn 40% dân số là những người thụ hưởng các chương trình bảo hiểm y tế CalOptima là cơ quan hiện đang quản trị các chương trình MediCal của tiểu bang dành cho quận Cam.

Trong trách nhiệm mới tại CalOptima, GSV Andrew Đỗ nhấn mạnh: “ Tôi rất lấy làm cảm kích được sự tín nhiệm của toàn thể Hội Đồng Giám Sát Quận Cam đã đề cử tôi vào trách nhiệm quan trọng này. Vấn đề bảo vệ sức khỏe cho các vị cao niên, trẻ em và thành phần lợi tức thấp là một trong những quan tâm hàng đầu của tôi. Trong những ngày tháng sắp đến tôi sẽ tổ chức các cuộc gặp gỡ trực tiếp với các thành phần thụ hưởng các chương trình bảo hiểm y tế của CalOptima để tìm hiểu những nguyện vọng và ước muốn của tất cả mọi người và đồng thời tôi cũng sẽ tiếp xúc với các bênh viện, các Tổ Chức Y Tế và các Tổ Hợp Bác Sĩ để thực hiện những cải tiến tìm các phương thức hữu hiệu nhất đễ có thể phục vụ đúng mức theo nhu cầu y tế của cư dân Quận Cam.”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.