Hôm nay,  

Tăng Đoàn GHPGVNTN/HN Mở Tiệc Gây Qũy Từ Thiện Xã Hội

21/03/201500:00:00(Xem: 1761)
Westminster (Bình Sa)- -Thượng Tọa Thích Viên Huy, Tổng Vụ Trưởng Từ Thiện Xã Hội, Tăng Đoàn Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất Hải Ngoại, trụ Trì Chùa Điều Ngự, cho biết: Để giúp đỡ những trẻ mồ côi, người nghèo khó và bệnh tật, Tăng Đoàn Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất Hải Ngoại sẽ tổ chức tiệc gây qũy từ thiện xã hội được tổ chức vào lúc 5 giờ chiều Chủ Nhật ngày 19 tháng 4 năm 2015 tại Nhà hàng Sea Food World. Đây là dịp chúng ta góp phần xoa dịu nỗi khó khăn của những người kém may mắn.

blank
Giúp từ thiện, xin liên lạc về chùa Điều Ngự: (714)890-9513.

Ban tổ chức trân trọng kính mời qúy đồng hương Phật tử tham dự buổi tiệc gây qũy kể trên. Mọi chi tiết xin hoan hỷ liên lạc về chùa Điều Ngự: (714)890-9513.

Trong dịp nầy Thượng Tọa Thích Viên Huy cho biết, mặc dù rất bận rộn trong công việc xây cất ngôi chùa Điều Ngự, nhưng với vai trò Tổng Vụ Trưởng Tổng Vụ Từ Thiện Xã Hội của Tăng Đoàn Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất Hải Ngoại, thì đây là việc làm rất cần thiết, để đạt được kết qủa mong muốn nếu không có sự tiếp tay hỗ trợ của qúy vị mạnh thường quân, qúy đồng hương Phật tử kẻ ít người nhiều để cùng nhau góp phần xoa dịu những khổ đau mà bà con chúng ta đang chịu đựng.

Thượng Tọa tiếp, trong thời gian qua, Tăng Đoàn cũng đã thực hiện một số công tác từ thiện xã hội để đáp ứng với những hoàn cảnh khó khăn tại một số địa phương. Riêng tại hải ngoại đây là buổi tiệc gây qũy đầu tiên trong năm 2015 do Tổng Vụ Từ Thiện Xã Hội tổ chức.

Đồng hương Phật tử ở xa không đến tham dự đóng góp được có thể gọi về số điện thoại: (714)890-9513.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.