Hôm nay,  

Hội Phụ Huynh & Giáo Chức Thưởng 400 Hs Việt Xuất Sắc

25/06/199900:00:00(Xem: 6894)
SAN JOSE, Calif. (Thu Hà) - Vào lúc 1:00 trưa ngày Chúa nhật 13-6-1999 tại Thao trường (Large Gymn) trường Trung học William C. Overfelt thành phố San Jose, tiểu bang California có gần 400 học sinh VN từ lớp 4 đến lớp 12, có điểm trung bình GPA từ 3.80 trở lên, đã đón nhận những phần thưởng do Hội Phụ huynh học sinh và Giáo chức Việt Nam trao tặng với sự tán thưởng nồng nhiệt của gần hai ngàn phụ huynh và quan khách cùng học sinh.
Chương trình diễn ra với sự điều động của các MC là Cô Thanh Phương, phóng viên của Đài tiếng nói Hoa Kỳ VOA, Ca sĩ Khánh Thy và nhà giáo trẻ Phạm Việt Quý.
Giáo sư Nguyễn Trung Hòa, Chủ tịch Hội PHHS&GC trong lời khai mạc buổi lễ giải thích: “Như một thông lệ, đây là lần thứ 17 Hội Phụ huynh và Giáo chức hạt Santa Clara lại tổ chức Lễ Phát thưởng cho các học sinh ưu tú đạt được điểm trung bình từ 3.80 trở lên và các học sinh giỏi của các Trung tâm Việt ngữ trong niên khóa 1998-1999.”

Trong số gần 400 học sinh VN xuất sắc được lãnh thưởng có các em Nguyễn Huy Tuấn Tony, Hoàng Thanh Hải, Trần Hữu Thanh là đồng Thủ khoa lớp 12 trường MT. Pleasant, Nguyễn An Bảo Ngọc, Thủ khoa trường Overfelt, Trịnh Bích Khanh Jennifer, Thủ khoa trường Independence. Riêng hai em Đoàn thị Huyền Nga, trường Los Altos và Phạm Anh Kim, trường Milpitas H.S. đã đạt điểm Straight A từ năm lớp 9-12. Em Trịnh Bích Khanh Jennifer đã được nhận vào Yale University để học về Bio-Chemistry với học bổng toàn phần trong 4 năm liền. Em Đoàn thị Huyền Nga cũng được Santa Clara University nhận vào học với học bổng toàn phần trong 4 năm liền.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.