Hôm nay,  

Hội Đồng Hương Thân Hữu Thái Bình Hội Ngộ Xuân Ất Mùi

20/03/201500:00:00(Xem: 2267)
Westminster (Bình Sa)- - Như thông lệ hằng năm, Hội Đồng Hương Thân Hữu Thái Bình đều tổ chức họp mặt Tân Xuân Hội Ngộ, buổi họp mặt Xuân Ất Mùi 2015 được tổ chức vào trưa Chủ Nhật 15 tháng 3 năm 2015 tại hội trường Nhật báo Việt Báo. Buổi họp mặt ngoài đồng hương thân hữu Thái Bình còn có qúy vị đại diện hội đoàn, đoàn thể, một số các cơ quan truyền thông. Quan khách có:

cựu Thẩm Phán, Lương Đức Hợp; cựu Hội Trưởng Hưng Yên-Nguyễn Lê, GS Dương Ngọc Sum, Tiến Sĩ Lê Phước Sang, Tiến Sĩ Hà Thế Ruyệt, Nhà Thơ Vũ Lang, Dược Sĩ Nguyễn Đình Thức, đại diện Nghị Sĩ Tiểu Bang Janet Nguyễn và một số anh chị em Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ.

Điều hợp chương trình Nhạc Sĩ Cao Minh Hưng và cô Lisa Trần.

blank
Thái Bình hội ngộ.

Sau phần nghi thức chào quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa, Hoa Kỳ, phút mặc niệm.

Tiếp theo Bà Bích Ty, Hội Trưởng Hội Đồng Hương Thân Hữu Thái Bình lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn sự tham dự của tất cả qúy vị quan khách cũng như đồng hương thân hữu Thái Bình. Bà tiếp: “Tôi mong muốn có thêm nhiều người nữa hợp tác, giúp thêm cho hội Thái Bình ngày càng lớn mạnh tốt đẹp thêm! Xin cảm ơn các bậc Trưởng thượng, qúy vị trong Ban cố vấn, Ban chấp hành của hội đã đóng góp công sức để duy trì những sinh hoạt của hội trong nhiều năm qua.” Trong lúc nầy Bà cũng xin một phút để tưởng nhớ đến vị cố hội trưởng, là người đã sáng lập ra hội Đồng Hương Thái Bình từ năm 2004. Bà cho biết khi còn hiện tiền Bàđã hứa với vị đó là sẽ cố gắng giữ gìn cho hội Thái Bình luôn tồn tại để khỏi phụ lòng, phụ công, vị đã sáng lập ra hội Thái Bình này! Tôi đã điều hành và đã giúp đỡ hội Thái Bình Hải Ngoại này trong mấy nhiệm kỳ, từ năm 2008 đến hôm nay. Bà cho biết: “ cụ thân sinh của bà đã hai lần tị nạn cộng sản, một lần vào năm 1954, lần thứ hai vào tháng 4 năm 1975. Cụ đã bỏ nước ra đi, đem theo vợ và 5 con. Tài sản của cụ có sắc tay nhỏ, trong đó có quyển “Đặc San Thái Bình ” xuất bản tại Sài-Gòn từ năm 1974. Cụ coi sách đó như là một sách quí, một bảo vật của đời cụ. Nó luôn nhắc cụ nhớ về quê hương riêng của cụ! Đây cũng là một động lực để thúc đẩy Bà cố gắng duy trì các hoạt dộng của hội Thái Bình Hải Ngoại trong mấy năm qua….”


Sau đó Bà mời qúy vị trong Ban Chấp Hành gồm có qúy ông, bà: Hồ Điệp, Quỳnh Giao, Các vị cố vấn: GS Dương Ngọc Sum, TS Lương Đức Hợp, TS Hà Thế Ruyệt, Nhà Thơ Vũ Lang… lên chào mừng quan khách và đồng hương và chụp hình lưu niệm.

Tiếp theo phần phát biểu của quan khách, mọi người đều ca ngợi việc làm của Bà Hội Trưởng, và nhắc lại những kỷ niệm một thời nơi quê hương Thái Bình, trong đó có lời phát biểu của Tiến Sĩ Lương Đức Hợp: “…Thái Bình ơi! Việt Nam ơi! Ta nhớ người như nhớ người yêu với mối tình bất diệt.”

Tiếp theo pjhần phát giải thưởng khuyến học cho các học sinh của hội Thái Bình với lời khích lệ con ngoan trò giỏi….

Chương trình văn nghệ do Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ và các thân hữu Thái Bình trình diễn qua những tiết mục như: hợp ca, đơn ca, vũ...

Đồng hương muốn tìm hiểu về những sinh hoạt của Hội Đồng Hương Thân Hữu Thái Bình xin liên lạc về Ba Hội Trưởng Bích Ty điện thoại: (714) 726-4002.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.