Hôm nay,  

Hội Đồng Hương Quảng Nam Đà Nẵng Hội Ngộ Tân Xuân Ất Mùi

11/03/201500:00:00(Xem: 3983)

Westminster (Bình Sa)- - Theo thông lệ hằng năm, Hội Đồng Hương Quảng Nam Đà Nẵng đều tổ chức buổi họp mặt Tân Xuân để bà con đồng hương Quảng Nam Đà Nẵng có dịp gặp nhau, chúc mừng năm mới, trao đổi cho nhau những tin tức vui buồn trong cuộc sống tại quê người, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm về nơi chốn mà một thời mọi người đã sinh ra và lớn lên trên mãnh đất được mệnh danh là “Ngũ Phụng tề Phi.” Đặc biệt buổi hội ngộ năm nay đánh dấu “Bốn Mươi Năm Tỵ Nạn”.

Buổi Tân Xuân Hội Ngộ Ất Mùi 2015 được tổ chức vào lúc 6 giờ chiều Chủ Nhật ngày 8 tháng 3 năm 2015 tại nhà hàng Paracel Seafood Restaurant với sự tham dự khoảng 400 quan khách, một số qúy vị dân cử địa phương, qúy vị đại diện cộng đồng Người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản, Cộng Việt Nam Nam Cali, qúy vị đại diện các hội đoàn, đoàn thể, các hội đồng hương bạn, các cơ quan truyền thông cùng đồng hương, thân hữu.

blank
Hình ảnh Hội Đồng Hương Quảng Nam Đà Nẵng hội ngộ tân xuân Ất Mùi.

Điều hợp chương trình phần khai mạc do Ông Phan Thanh Thắng, Cố Vấn Hội Đồng Hương Quảng Nam Đà Nẵng. Sau phần nghi thức chào quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa Hoa Kỳ và phút mặc niệm để tưởng nhớ đến những bậc tiền nhân đã có công dựng nước, giữ nước, các quân dân cán chính Việt Nam Cộng Hòa đã vị quốc vong thân, các nhà cách mạng Quảng Nam như Cụ Phan Châu Trinh, Huỳnh Thức Kháng, Trần Qúy Cáp, Trần Cao Vân, Tiểu La... Tiếp theo Ông Đoàn Ngọc Đa, Hội Trưởng cùng một số qúy vị trưởng thượng trong hội lên dâng hương trước bàn thờ tổ tiên, để ghi nhớ những đóng góp của các bậc tiền nhân, những danh nhân xứ Quảng cho công cuộc xây dựng và giử gìn tổ quốc.

Sau đó ông Đoàn Ngọc Đa, Hội Trưởng, Trưởng Ban tổ chức lên ngỏ lời chào mừng, cảm ơn quan khách, qúy vị mạnh thường quân cùng đồng hương tham dự. Nhân dịp đầu xuân ông chúc tất cả một năm mới An Khang Hạnh Phúc, trong dịp nầy ông cũng không quên cảm ơn qúy vị mạnh thường quân, cùng qúy đồng hương đã yểm trợ cho hội để có điều kiện tiếp tục thực hiện một số công tác trong thời gian qua, nhất là việc cứu trợ Thương Phế Binh Việt Nam Cộng Hòa và những đóng góp vào các sinh hoạt cộng đồng trong công cuộc đấu tranh chung cho Việt Nam sớm có tự do, dân chủ, nhân quyền cũng như sự toàn vẹn lãnh thổ, lãnh hải tại quê nhà. Ông tiếp: “Thế hệ chúng ta dù có qua đi không thực hiện được, nhưng nhất định con cháu chúng ta sẽ tiếp nối để thực hiện những gì chúng ta chưa làm được, muốn vậy chúng ta nên khuyến khích con cháu chúng ta tham gia vào những sinh hoạt của Hội Đồng Hương cũng như trong cộng đồng người Việt tỵ nan cộng sản tại hải ngoại.”


blank
Hình ảnh Hội Đồng Hương Quảng Nam Đà Nẵng hội ngộ tân xuân Ất Mùi.

Sau lời chào mừng, Ban hợp ca Quảng Nam Đà Nẵng lên hát bản “Quảng Nam Quê Ta Ơi” của Nhạc Sĩ Nhật Ngân.

Điều hợp chương trình văn nghệ do ông Nguyễn Văn Mỹ, Cố Vấn Hội Đồng Hương Quảng Nam Đà Nẵng và MC. Thúy Nga cùng Ban nhạc Happy Family với Nhạc Sĩ Minh Việt.

Buổi tiệc bắt đầu mọi người cùng ăn cùng thưởng thức chương trình văn nghệ. Mở đầu chương trình văn nghệ cháu Hugo Nguyễn lên hát bản “Xuân Nầy Con Không Về”. Tiếp theo Ban Văn Nghệ Hội Đồng Hương Quảng Nam Đà Nẵng với hoạt cảnh “Xuân Miền Nam và Ly Rượu Mừng”.

blank
Hình ảnh Hội Đồng Hương Quảng Nam Đà Nẵng hội ngộ tân xuân Ất Mùi.

Sau đó cháu Josephine Nguyễn với bản “Em Vẫn Mơ Một Ngày Về.” Tiếp theo Ban văn nghệ Đồng Hương QNĐN với hoạt cảnh “Xuân Họp Mặt” với Ca Sĩ Quang Đông, Liên Trường Trung Học Việt Nam với Fashin Show “Cô Thắm Ngày Nay” với Ca sĩ Xuân Thy, tiếp theo Ca sĩ Kim Loan và Ánh Tuyết với bản “Liên Khúc Mùa Xuân Của Mẹ và Câu Chuyện Đầu Năm.”

Tiếp theo ông Nguyễn Hoàng Diệu, Phó Hội Trưởng Nội Vụ Hội Đồng Hương Quảng Nam Đà Nẵng, người đã bỏ nhiều công sức để thực hiện Đặc San Xuân Ất Mùi 2015 lên giới thiệu cuốn đặc san, nhân dịp nầy ông cũng không quên cảm ơn những thân chủ quảng cáo, những vị thành viên trong Ban Chấp Hành Hội, qúy văn thi hữu xa gần đã góp tiền cũng như bài vở cho đặc san, trong lúc nầy các anh chị trong ban tổ chức đã đích thân đến từng bàn để tặng đặc san cho qúy quan khách và đồng hương tham dự.

blank
Hình ảnh Hội Đồng Hương Quảng Nam Đà Nẵng hội ngộ tân xuân Ất Mùi.

Chương trình văn nghệ tiếp theo cô Minh Nguyệt lên hát bản “Anh Cho Em Mùa Xuân.”

Trong lúc nầy Ban tổ chức đã mời qúy vị Trưởng Thượng lên sân khấu để ông Hội Trưởng và các vị thành viên trong Ban Chấp Hành Hội chúc Tết và tặng hoa chúc mừng năm mới.

Tiếp tục chương trình văn nghệ, Xuân Thu lên hát bản “Giọt Nắng Bên Thềm, Thu Cúc với bản “Cảm Ơn.

Đặc biệt Ca Sĩ Quang Đông đã hát nhiều bản để tặng đồng hương Quảng Nam Đà Nẵng nhân dịp đầu Xuân.

Đồng hương muốn liên lạc về Hội Đồng Hương Quảng Nam Đà Nẵng: PO.BOX 2202 Westminster, CA. 92684, điện thoại (714 ) 747-1567,

hoặc Email: donghuongquangda@gmail.com

Website: donghuongquangda.org

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.