Hôm nay,  

CLB Tình Nghệ Sĩ Mời Dự ĐH Kỷ Niệm 5 Năm Thành Lập, Chủ Nhật, Ngày 29-3-2015, Tại Paracel Seafood Restaurant

11/03/201500:00:00(Xem: 3542)

Westminster (Bình Sa)- -Để chuẩn bị cho ngày đại hội kỷ niệm 5 năm ngày thành lập Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ, một phái đoàn gồm có Nha, Nhạc Sĩ Cao Minh Hưng, Cố Vấn sáng lập và cũng là Hội Trưởng Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ, Cô Lisa Trần Trưởng Ban Tổ Chức cùng các thành viên Mỹ Dung và Ngọc Bích đến thăm tòa soạn Việt Báo. Nhân dịp nầy Nha Nhạc Sĩ Cao Minh Hưng cho biết: vào lúc 11 giờ sáng Chủ Nhật, 29 tháng 3 năm 2015, tại nhà hàng Paracel Seafood Restaurant địa chỉ: 15583 Brookhurst Street, Westminster, CA 92683, Điện thoại: (714) 775-3077

Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ sẽ tổ chức chương trình Đại Nhạc Hội Đệ Ngũ Chu Niên.

Đây cũng là dịp CLB Tình Nghệ Sĩ gây quỹ để tổ chức Đại Nhạc Hội live show "Hát Cho Quê Hương Việt Nam" tại Đài VNA-TV (vào cửa tự do) để tưởng niệm 40 năm ngày Quốc Hận mất nước.

Nhạc sĩ Cao Minh Hưng, trân trọng kính mời đồng hương Việt Nam đến tham dự chung vui với CLB Tình Nghệ Sĩ và cũng để tiếp tay yểm trợ gây quỹ để tổ chức Đại Nhạc Hội live show "Hát Cho Quê Hương Việt Nam".

Nhạc Sĩ Cao Minh Hưng cho biết: vào tháng 3 năm 2010 cách đây 5 năm, tại nhà hàng Mon Ami, một số văn nghệ sĩ đã có mặt trong buổi ra mắt tuy đơn sơ nhưng ấm tình nghệ sĩ, đúng như tên gọi của một tổ chức vừa mới được ra đời trong thời điểm đó: Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ. Trong buổi ra mắt CLB Tình Nghệ Sĩ, có sự hiện diện của 3 sáng lập viên là Nhạc sĩ Anh Bằng, Nhà văn Việt Hải và Nhạc sĩ Cao Minh Hưng.

blank
Từ trái: Mỹ Dung, Lisa Trần, Ngọc Bích và Cao Minh Hưng tại Tòa Soạn Việt Báo. (Photo VB)

Mục đích của CLB Tình Nghệ Sĩ là đoàn kết các văn nghệ sĩ ở hải ngoại trong việc bảo tồn và phát huy nền văn hóa Việt Nam ở hải ngoại đồng thời nâng đỡ và phát triển các tài năng trẻ, song song với việc tham gia các sinh hoạt đấu tranh cho dân chủ, tự do và nhân quyền cho Việt Nam.

Từ ngày đầu thành lập đến nay, với mục đích này, CLB Tình Nghệ Sĩ đã nổ lực không ngừng nghỉ trong việc thực hiện những Tuyển Tập Văn Học Nghệ Thuật Hải Ngoại hàng năm với bài viết của những tác giả đã thành danh cũng như các cây viết trẻ yêu thích bộ môn văn học nghệ thuật và hội họa. CLB Tình Nghệ Sĩ cũng đã giúp tổ chức một số chương trình ra mắt sách của nhiều tác giả ở khắp nơi. Trong lĩnh vực âm nhạc, mặc dầu thiếu thốn về tài chính, nhưng CLB Tình Nghệ Sĩ đã tổ chức các buổi Thi Tuyển Giọng Ca Hay để giúp khám phá những tài năng mới cho vườn hoa âm nhạc ở hải ngoại. Song song với những buổi tổ chức ra mắt sách, CLB Tình Nghệ Sĩ cũng đã thực hiện một số quyển sách nhằm vinh danh các văn thi sĩ đã có những đóng góp đáng kể cho nền văn học Việt Nam và 4 CD chung với các nhạc phẩm của các nhạc sĩ trong CLB Tình Nghệ Sĩ.

Chương trình "Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ Talk Show" do Nhạc sĩ Cao Minh Hưng thực hiện trong nhiều năm qua trên làn sóng TV 57.8 cũng đã giúp các văn nghệ sĩ giới thiệu nhiều chương trình sinh hoạt trong các lĩnh vực âm nhạc và văn học nghệ thuật đến với nhiều khán giả đồng hương Việt Nam cũng như tạo một nhịp cầu để các văn nghệ sĩ có dịp chia sẻ với khán giả về những hoạt động trong các lĩnh vực của mình.

Ban Hợp Ca của CLB Tình Nghệ Sĩ do Nhạc sĩ Cao Minh Hưng thành lập từ năm 2010 cũng đã góp mặt trong hầu hết các sinh hoạt văn hoá và đấu tranh cho Tự Do, Dân Chủ, Nhân Quyền cũng như sự toàn vẹn lãnh thổ, lãnh hải cho quê hương Việt Nam.

Nhạc sĩ Cao Minh Hưng cũng đã cho biết chương trình Đệ Ngũ Chu Niên sẽ có nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc với sự tham dự của các ca sĩ như Lilian, Khánh Trân, Tường Nguyên, Huy Tâm, v.v. cùng các ca nhạc sĩ trong CLB Tình Nghệ Sĩ và thân hữu. CD "Thắp Sáng Việt Nam" và Tuyển Tập Văn Học Nghệ Thuật Hải Ngoại số 4 do CLB TNS thực hiện cũng sẽ được giới thiệu trong chương trình Đệ Ngũ Chu Niên.

Quý vị cùng qúy đồng hương tham dự, xin vui lòng liên lạc với Ban Tổ Chức: Cao Minh Hưng (714) 403-9315 hoặc

Lisa Trần (714) 837-5793. Giá vé bao gồm ẩm thực là $30 (Regular) và $50 (VIP).

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.