Hôm nay,  

Garden Grove Mời Góp Ý Về Tuyển Quản Lý Thành Phố

05/03/201500:00:00(Xem: 2266)

Thành phố Garden Grove đang trong quá trình tuyển dụng để chọn một Quản lý Thành phố (City Manager) mới, Thành phố cần những đóng góp ý kiến từ cộng đồng về những yếu tố cũng như kinh nghiệm nào cần thiết để trở thành người Quản Lý Thành phố tiếp theo. Các bản khảo sát trực tuyến (online survey) bằng bốn ngôn ngữ, tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Việt, và Hàn Quốc, cũng như một diễn đàn cộng đồng đang có trên trang mạng để ghi nhận thông tin phản hồi từ cư dân quanh vùng.

Thị trưởng Garden Grove Bảo Nguyễn chia sẻ, "Hội đồng Thành phố có trách nhiệm làm việc, thay mặt cho cộng đồng để lựa chọn một người Quản Lý cho Thành phố này. Để làm được điều đó, quan trọng là chúng ta cần biết những phẩm chất và kinh nghiệm ở một người Quản lý cần có, nhằm có thể mang lại những phục vụ tốt nhất cho Garden Grove và công động chúng ta. Những mong muốn của cộng đồng sẽ ảnh hưởng đến quá trình tuyển lựa của chúng tôi."

Hiện tại cộng đồng có thể truy cập vào một cuộc khảo sát trực tuyến ngắn gọn thông qua trang web của Thành phố ở địa chỉ www.ci.garden-grove.ca.us, qua Mobile App của Thành phố, hoặc bằng cách trực tiếp tại link https://www.surveymonkey.com/s/GGCityManager/Vietnamese.

Bản khảo sát cũng có thể lấy tại City Hall Thành phố Garden Grove, tại địa chỉ 11222 Acacia Parkway.

Một diễn đàn cộng đồng sẽ được diễn ra vào ngày Thứ Năm, ngày 12 tháng 3 từ 5:30 chiều đến 7:30 tại Trung tâm Hội họp cộng đồng, tọa lạc tại 11300 Stanford Avenue.

Ngày cuối để nộp đơn cho vị trí Quản lý Thành phố là ngày 23 tháng 3, 2015, sau đó sẽ là những buổi phỏng vấn sơ bộ. Quyết định cuối cùng của Hội đồng Thành phố dự kiến sẽ được công bố vào tháng 6 năm 2015.

Để đóng góp ý kiến bằng tiếng Việt, xin xem câu hỏi tham khảo tại địa chỉ https://www.surveymonkey.com/s/GGCityManager/Vietnamese, hoặc liên lạc cô Kristy Thái tại số điện thoại (714) 741-5101.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.