Hôm nay,  

3 Chiếc Mazdas Được Edmunds.com Chấm Là Nổi Tiếng Nhất Năm 2015 Và Chiếc Mazda3 Được Kiplinger Personal Finance Cho Là Đứng Đầu Trong Thể Loại Xe Có Giá Dưới $20,000

04/03/201500:00:00(Xem: 3991)
Edmunds.com nêu danh những chiếc xe thắng giải “Nổi Tiếng Nhất Năm 2015” gồm chiếc Mazda3 (Xe Nhỏ Gọn), Mazda CX-5 (Xe Cỡ Trung Gần Như SUV) và xe Mazda CX-9 (Xe SUV Lớn). Theo Edmunds.com, ba kiểu xe trong mỗi thể loại đều lôi cuốn đa số người có dự định mua xe từ ngày 1 tháng Một, 2014 đến ngày 31 tháng Mười, 2014 đã được tuyển chọn cho giải thưởng này. Cần xem thêm thông tin xin mời quý vị ghé vào http://www.edmunds.com/car-reviews/most-popular-2015.html.

blank
Mazda3 4D CGI.

Xe Mazda CX-5 đời 2015 và xe Mazda3 đời 2015, được trang bị với kỹ thuật SKYACTIV TECHNOLOGY giúp đem lại hiệu quả tiết kiệm xăng dầu cao nhất đồng thời kinh nghiệm lái thú vị nhất trong thể loại xe này. Ngoài ra, các bộ phận của hệ thống i-ACTIVSENSE giúp trợ giúp người lái phát giác ra các hoàn cảnh tai nạn có thể xảy ra và giúp ngăn ngừa các mối nguy hiểm này. Xe Mazda CX-9 là chiếc xe SUV 7 chỗ ngồi với thiết kế nội thất tinh vi cùng lúc xe lái mạnh mẽ và uyển chuyển.

blank
Mazda CX5.

Bên cạnh đó, chiếc Mazda3 còn được Kiplinger Personal Finance mệnh danh là chiếc xe “Hạng Nhất của Thể Loại” có giá dưới $20,000 trong tạp chí Hướng Dẫn Xe Hàng Năm 2015 (Annual Car Guide) và Các Giải Thưởng Xe Giá Trị Nhất (Best Value Awards). Theo Kiplinger Personal Finance, những chiếc thắng Các Giải Thưởng Xe Giá Trị Nhất được quyết định sau một đợt xem xét kỹ lưỡng hàng trăm chiếc xe và dựa trên giá trị tốt nhất của kiểu xe đời mới nhất. Thông tin bổ sung về giải thưởng có thể được tìm thấy ở tập hướng dẫn dành cho người mua xe hàng năm, “Deals on New Wheels,” phát hành trong số tháng Ba và trên mạng tại www.kiplinger.com/links/cars.

blank
Mazda CX9.

Xe Mazda3 đời 2015 được trang bị với kỹ thuật SKYACTIV TECHNOLOGY, giúp đem lại hiệu quả tiết kiệm xăng dầu cao nhất đồng thời kinh nghiệm lái thú vị nhất trong thể loại xe này. Ngoài ra các bộ phận của hệ thống i-ACTIVSENSE đã giúp cho Mazda3 được Hiệp Hội Insurance Institute of Highway Safety (IIHS) chọn là Chọn Lựa An Toàn Hàng Đầu và được xếp hạng 5-Sao Thể Loại An Toàn từ Hiệp Hội National Highway Traffic Safety Administration (NHTSA).

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.