Hôm nay,  

AT&T Nối Các Gia Đình Với Lễ Kỷ Niệm Lớn Nhất Trong Năm Mới, Các Thế Hệ Cùng Nhau Tham Dự Để Có Một Lễ Hội Công Nghệ Cao Vui Vẻ

27/02/201500:00:00(Xem: 3576)

[COSTA MESA, CA], Ngày 20 tháng 2 đến ngày 22 tháng 2 năm 2015 — Lễ kỷ niệm Tết Nguyên Đán chào đón năm 2015 bằng cách tôn vinh các truyền thống phong phú và tạo ra các kỷ niệm gia đình mới. AT&T* hãnh diện được hỗ trợ cộng đồng người Việt tại Lễ hội Tết của Tổng hội sinh viên Việt Nam ở Nam California (UVSA) trong năm nay. Từ các trò chơi tại lễ hội công nghệ cao đến các công cụ đổi mới phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày, AT&T kết nối các gia đình vào các dịp đặc biệt và trọn đời bên nhau.

AT&T được vinh danh là nhà tài trợ Kim cương cho Lễ hội Tết của UVSA trong năm 2015. Vào ngày 20 tháng 2 đến ngày 22 tháng 2, hàng ngàn gia đình Việt Nam sẽ tụ họp tại Trung tâm hội chợ và sự kiện Quận Orange (OC) tại Costa Mesa để cùng nhau chào mừng năm Ất Mùi. Khách tham quan gian hàng không dây công nghệ cao của AT&T sẽ thi đấu trong trò chơi “Thi đấu giành vận may” hoàn toàn mới. Đây là cuộc thi đấu gồm nhiều người chơi với chủ đề Tết Nguyên Đán nơi mọi người có thể tương tác trực tiếp với các thiết bị di động mới nhất của AT&T. Người hoàn tất đầu tiên sẽ khám phá những phần thưởng chiến thắng ngọt ngào!

Những người tham dự lễ hội sẽ được trải nghiệm cá nhân thế giới AT&T U-verse®. Sau khi được xem trình diễn cùng với tương tác thực tế, người tham dự lễ hội sẽ được thử thách trí nhớ với trò chơi luyện trí nhớ của AT&T U-verse, có trao giải thưởng cho những người hoàn tất trò chơi. U-verse cung cấp một loạt các hoạt động giải trí đa dạng trong đó có Uverse.com nơi quý vị có thể xem miễn phí trên 350,000 chương trình truyền hình, phim ảnh, video nhạc, thể thao và nhiều hoạt động giải trí khác tại uverse.com. Hãy đến và khám phá cách quý vị có thể gói gọn các dịch vụ mà quý vị muốn ở mức giá quý vị thích.

Năm Mùi coi trọng giá trị gia đình, vì thế AT&T không ngừng đổi mới cách thức các gia đình đoàn tụ. Gia đình của quý vị sẽ nhận được Máy tính bảng Samsung MIỄN PHÍ khi mua bất kỳ điện thoại thông minh nào của Samsung trên AT&T Next(SM). Mua hàng tại chỗ cũng sẽ nhận được Thẻ quà tặng miễn phí, chỉ sẵn có tại sự kiện. AT&T cũng hiểu rằng các gia đình kinh doanh nhỏ có nhu cầu của riêng họ và có thể tùy chỉnh các ưu đãi đặc biệt cho họ.

Jennifer Jones thuộc bộ phận Thị trường đa dạng của AT&T cho biết “Lễ hội Tết Nguyên Đán là lễ hội văn hóa của người Việt tuyệt vời và là thời gian để các gia đình đoàn tụ.” “AT&T tiếp tục kết nối các gia đình xa gần lại với nhau và với nguồn gốc của họ. Hàng năm, chúng tôi mang điều gì đó đặc biệt đến lễ hội và chúng tôi rất hào hứng khi chỉ cho quý vị các cách thức mới nhất mà AT&T có thể tụ họp gia đình của quý vị.”

AT&T chủ động kết nối các gia đình qua công nghệ đổi mới và sự tham gia của cộng đồng. Tụ họp những người thân yêu lại với nhau trong Tết Nguyên Đán đã trở thành truyền thống. Chúng tôi chào đón mọi người ghé thăm và trải nghiệm cá nhân các thiết bị không dây mới nhất của AT&T và chương trình tiếng Việt U-verse. AT&T kính chúc quý vị một năm Ất Mùi an vui và thịnh vượng.

*Các sản phẩm và dịch vụ của AT&T được các công ty con và công ty liên kết của AT&T Inc. cung cấp hoặc đề nghị theo thương hiệu AT&T chứ không phải do AT&T Inc.

Giới thiệu về AT&T

AT&T Inc. (NYSE:T) là công ty mẹ hàng đầu về truyền thông và một trong các công ty được vinh danh nhiều nhất trên thế giới. Các công ty con và công ty liên kết của AT&T Inc. (NYSE:T) – các công ty đang hoạt động của AT&T – là các nhà cung cấp dịch vụ của AT&T tại Hoa Kỳ và quốc tế. Với một loạt các nguồn lực mạng lưới mạnh mẽ bao gồm mạng 4G lớn nhất quốc gia, AT&T là nhà cung cấp hàng đầu các dịch vụ không dây, Wi-Fi, Internet tốc độ cao, dịch vụ thoại và dịch vụ dựa trên đám mây. Là công ty hàng đầu về lĩnh vực Internet di động, AT&T cũng cung cấp phạm vi phủ sóng không dây tốt nhất trên toàn thế giới của bất kỳ công ty mạng Hoa Kỳ nào, cung cấp nhiều điện thoại không dây nhất mà hoạt động ở hầu hết các quốc gia. AT&T cũng cung cấp các dịch vụ truyền hình tiên tiến dưới tên thương hiệu AT&T U-verse® và AT&T |DIRECTV. Nhóm dịch vụ truyền thông doanh nghiệp dựa trên Giao thức Internet (IP) của công ty là một trong các nhóm tiên tiến nhất trên thế giới.

Những thông tin khác về AT&T Inc. và các sản phẩm và dịch vụ do các công ty con và công ty liên kết của AT&T cung cấp được trình bày tại http://www.att.com/aboutus hoặc theo dõi tin tức của chúng tôi trên @ATT, hoặc Facebook tại http://www.facebook.com/att và YouTube tại http://www.youtube.com/att.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.