Hôm nay,  

Quận Cam: Hội Ảnh Ics Usa Tưng Bừng Tiệc Tân Niên 2015

06/02/201512:00:00(Xem: 2684)

Westminster (Bình Sa) Tối Chủ Nhật  ngày 1 tháng 2 năm 2015, tại nhà hàng Paracel Seafood Restaurant, Hội ảnh Pacific-ICS/USA đã tổ chức tiệc Tân Niên mừng Xuân Ất Mùi 2015, khoảng 250, qúy vị   quan khách, qúy vị Nghiếp Ảnh Gia, qúy đại diên cộng đồng, hội đoàn, đoàn thể, qúy cơ quan truyền thông, các thành viên trong hội và thân hữu tham dự.

blank
Sau phần nghi thức khai mạc, Anh Nguyễn Minh Hội Trưởng Hội Ảnh Pacific-ICS lên ngỏ lời chào mừng và cám ơn qúi vị quan khách, qúi cơ quan truyền thông cùng thành viên, thân hữu.

Anh tiếp: “ Tiệc Tân Niên 2015 chúng tôi rất vinh dự được đón tiếp qúy vị đến từ nhiều Hội Ảnh bạn. Mặc dù đang sinh hoạt  trong bất cứ Hội Ảnh nào, tất cả chúng ta đều có cùng một sở thích giống nhau là yêu Nhiếp Ảnh Nghệ Thuật. Nhiếp Ảnh là một bộ môn Nghệ Thuật bao la, chúng ta sẽ là món quà cho nhau, người này học hỏi người kia, để thăng tiến và làm rạng danh ngành nhiếp ảnh Việt Nam. Chúc tất cả các bạn Ảnh thành công trên bước đường Nghệ Thuật. Mong rằng mỗi dịp xuân về chúng ta lại cùng nhau đón mừng năm mới!”

Thay mặt Ban Tổ Chức dạ tiệc, xin kính chúc tất cả quý vị quan khách cùng các bạn ảnh một năm mới nhiều sức khỏe và thành công trên bước đường nhiếp ảnh nghệ thuật.  

Được biết Hội ảnh Pacific-ICS / USA với sự tận tâm giảng dạy của Anh Hội Trưởng Nguyễn Minh, cô Nancy Hoàn và Thầy Tony Thuận cùng một số giảng viên khóa đàn anh có nhiều kinh nghiệm hướng dẫn nên  khi ra thực hành bên ngoài đã thu thập được nhiều kết qủa tốt.


Buổi tiệc bắt đầu, mọi người cùng ăn cùng thưởng thức chương trình văn nghệ giúp vui  do các ca sĩ Tuấn Khải, Sĩ Trang Thanh Lan và rất nhiều ca sĩ tài tử hát rất hay.

Nhân dịp nầy Ông bà bà Thông chủ nhân nhà hàng Paracel Seafood Restaurant cũng đã lên giúp vui và sau đó còn tặng một số tiền cho Hội Ảnh.

Nhiếp Ảnh Nghệ Thuật là một bộ môn tốn rất nhiều thì giờ lặn lội đi khắp nơi, tìm những cảnh đẹp thiên nhiên, qua những đồi núi chập chùng, lên thác xuống ghềnh để tìm thấy những nơi hùng vĩ với trời xanh mây trắng lững lờ trôi, hay sóng nước mênh mông qua sông ngoài, biển cả, người nông dân với ruộng đồng, với lũy tre xanh, hay hàng dừa nghiêng bóng, tất cả để nói lên hình ảnh của quê hương...

Phần đông những anh chị em theo học ngành nhiếp ảnh là những người muốn tìm về thiên nhiên và chọn vào hội ảnh để học hỏi chụp hình biết đau một ngày nào đó trở thành một Nhiếp Ảnh Gia với những tác phẩm mỹ thuật có tầm vóc trong nghề nghiệp. Hiên nay một số NAG đã có những tác phẩm dự thi quốc tế và có chỗ đứng trong Hội Ảnh nghệ thuật! Một số có những tác phẩm để trao cho nhau làm kỷ niệm.

Những năm gần đây tại Thủ Đô tỵ nạn đã có nhiều hội ảnh ra đời đã đào tạo nhiều nhiếp ảnh viên để phục vụ trong các ngành nghề. Hội ảnh Pacific-ICS là một trong những hội ảnh đã thu hút nhiều học viên đến học  trong mấy năm nay…

Quý vị muốn tìm hiểu về những sinh hoạt của Hội Ảnh Pacific-ICS USA xin liên lạc với  Anh Nguyễn Minh qua email: Mike Nguyen laclongquan09@yahoo.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.