Hôm nay,  

Hội Nghệ Sĩ AHTT Hải Ngoại Sẽ “Cây Mùa Xuân Nghệ Sĩ”

29/01/201500:00:00(Xem: 2305)

Westminster (Bình Sa) -- Tại văn phòng chợ Sài Gòn City Market Place, Hội Nghệ Sĩ Ái Hữu Tương Tế Hải Ngoại đã tổ chức buổi họp để chuẩn bị cho đêm trình diễn văn nghệ “Cây Mùa Xuân Nghệ Sĩ 2015”, và vinh danh một số các nghệ sĩ đã đóng góp cho nền văn nghệ cổ truyền trong nhiều năm qua và những vị đã có nhiều đóng góp kể từ khi thành lập hội.

Tham dự buổi họp có một số qúy vị trong Hội Đồng Quản Trị gồm: Giáo Sư Trần Văn Chi, Giáo Sư Nguyễn Thanh Giàu, Soạn giả Yên Lang, Soạn giả Trần Văn Hương, ngoài ra còn có một số qúy vị bận công việc không đến tham dự được trong đó có Ông Lưu Sĩ Trí, Luật Sư Nguyễn Hoàng Dũng cố vấn Pháp Luật của Hội.

blank
Các nghệ sĩ.

Hội Đồng Chấp Hành có anh Nguyễn Dũng Chinh, Giám Đốc Công Ty Thực Phẩm Tây Hồ và Saigon City Market Place, Hội Trưởng; Cô Mai Chân, Thủ Qũy, Anh Cao Minh Hùng Thư Ký và một số các thành viên trong hội.

Theo chương trình buổi họp cho biết: Hội Nghệ Sĩ Ái Hữu Tương Tế Hải Ngoại sẽ tổ chức Đêm Văn Nghệ Cây Mùa Xuân Nghệ Sĩ được tổ chức vào lúc 6 giờ chiều Thứ Sáu ngày 6 tháng 3 năm 2015 tại Saigon Performing Arts Center với một chương trình đặc sắc do một số các anh chị em Nghệ Sĩ Nam California trình diễn, trong đó có những trích đoạn vở tuồng Quang Trung Đại Phá Quân Thanh và nhiều trích đoạn nổi tiếng khác.

Ngoài một số vé mời, Ban tổ chức kính mời qúy đồng hương tham dự đến lấy vé vào cửa tại quầy vé trước hội trường. Đồng hương ham dự vào cửa miễn phí.

Được biết đêm Văn Nghệ Cây Mùa Xuân Nghệ Sĩ do sự bảo trợ của Công Ty Thực Phẩm Tây Hồ, Saigon City Market Place và một số qúy mạnh thường quân.

Chương trình chi tiết sẽ được Ban tổ chức thông báo trên các hệ thống truyền thông trong những ngày sắp tới.

Mọi chi tiết liên lạc: Cô Mai Chân (714) 260-5836, Nguyễn Dũng Chinh (714) 474-8828.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.