Hôm nay,  

Little Saigon Tết Parade Gây Quỹ Diễn Hành Tết 2015, Chủ Đề “Bốn Mươi Năm Đoàn Kết Phát Triển”... 700 người dự tiệc

24/01/201500:00:00(Xem: 3482)
Westminster (Bình Sa)- - Tối Thứ Năm ngày 22 tháng 1 năm 2015 tại nhà hàng Seafood Palace 2 Ban tổ chức Diễn Hành Tết 2015 (Little Saigon Tết Parade) đã tổ chức buổi tiệc gây qũy với sự tham dự gần 700 đồng hương trong đó có qúy vị dân cử, qúy vị đại diện dân cử từ Liên Bang, Tiểu Bang, Quận Hạt và Thành Phố, qúy vị đại diện cộng đồng Người Việt Quốc Gia Nam California, Cộng Đồng Việt Nam Nam California, Cộng Đồng Người Việt San Diego, qúy vị đại diện các hội đoàn, đoàn thể, các hội đồng hương và các tổ chức đấu tranh, các cơ quan truyền thông.

Điều hợp chương trình Luật Sư Nguyễn Hoàng Dũng.

Sau phần nghi thức chào quốc kỳ Việt Mỹ, phút mặc niệm, tiếp theo Anh Ngô Thiện Đức, Trưởng Ban Tổ Chức Diễn Hành Tết 2015 lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn sự hiện diện của tất cả qúy vị, anh tiếp “Sự tham dự đông đủ của qúy vị hôm nay đã thể hiện tinh thần đoàn kết của cộng đồng chúng ta, đây là niềm khích lệ lớn lao cho Ban tổ chức chúng tôi, Anh mong ước trong tinh thần nầy được duy trì và phát triển. Nhân dịp nầy Anh cảm ơn qúy vị mạnh thường quân, qúy cơ quan bảo trợ và đồng hương đã đóng góp cho ngày Dieễn Hành Tết thành công.”

blank
Hình ảnh gây quỹ Diễn Hành Tết.

Sau đó Luật Sư Nguyễn Xuân Nghĩa, Chủ Tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California lên cảm ơn Ban tổ chức, ông tiếp: “Với chủ dề 40 năm Đoàn Kết Phát Triển” ông hy vọng chúng ta sẽ thành công trong công cuộc xây dựng và phát triển cộng đồng mỗi ngày vững mạnh để tiếp tục con đường đấu tranh cho tự do, dân chủ, nhân quyền cũng như sự toàn vẹn lãnh thổ tại quê nhà.”

Tiếp theo Bác Sĩ Kimberly, Giám Đốc Công Ty Dược Mỹ Phẩm Apogee người tài trợ chính cho buổi diễn hành Tết 2015 lên phát biểu, Bà cho biết: “Rất vui mừng và danh dự được tài trợ cho buổi diễn hành Tết 2015, bà nói tự do rất quan trọng, bà học được những chữ nầy từ Cha bà là cựu Đại Tá Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa Hồ Sĩ Khải và mẹ bà là Bà Kim Huê, Cha Mẹ tôi đã dạy để tôi biết được việc đóng góp và xây dựng cộng đồng là việc cần phải làm. Trong 25 năm qua Bà cũng đã nghiên cứu ra sản phẩm dưỡng da để phục vụ cộng đồng, và cũng nhờ vào sự ủng hộ của cộng đồng nên Bà có điều kiện để đóng góp hôm nay...” Sau đó Bà đã trao cho Anh Ngô Thiện Đức một tấm ngân phiếu là $20,000.


blank
Hình ảnh gây quỹ Diễn Hành Tết.

Tiếp theo anh Huỳnh Gia Bảo, Trưởng Ban tổ chức buổi tiệc, lên cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình của đồng hương.

Buổi tiệc bắt đầu, mọi người cùng ăn, cùng thưởng thức chương trình văn nghệ do các nghệ sĩ thân hữu trình diễn.

Được biết buổi diễn hành Tết năm nay sẽ tổ chức vào Thứ Bảy ngày 21 tháng 2 năm 2015 trên Đại lộ Bolsa (từ đường Bushard đến đường Purdy, ngay trong Trung tâm Little Sài Gòn).

Kể từ năm 2013 đến nay, Diễn Hành Tết Little Sài Gòn đã được Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam Cali tổ chức với sự cộng tác và hổ trợ từ nhiều hội đoàn, đoàn thể trong cộng đồng. Năm nay trong nổ lực tiếp tục phát triển cuộc diễn hành và nhằm khuyến khích thế hệ nối tiếp tham gia vào việc bảo tồn và phát huy văn hóa truyền thống Việt, nhiều hội đoàn và thành viên trong cộng đồng Người Việt Quốc Gia Nam Cali đã trao trách nhiệm tổ chức diễn hành Tết Ất Mùi 2015 cho giới trẻ để giúp cộng đồng thực hiện ngày Diễn Hành Tết.

blank
Hình ảnh gây quỹ Diễn Hành Tết.

Theo Ban tổ chức cho biết những đặc điểm diễn hành Tết năm nay:

Little Sài Gòn, Quận Cam là thủ đô tinh thần của cộng đồng người Việt hải ngoại. Diễn hành Tết là cuộc diễn hành lớn nhất và được nhiều người xem nhất của người Việt tại Hoa Kỳ. Dân số người Việt tại Miền Nam Cali khoảng 300,000 người, hơn 40% tại Thành Phố Westminster, 30% tại Thành Phố Garden Grove, hai Thành Phố nầy Thị Trưởng đều là người Mỹ gốc Việt. Theo Anh Ngô Thiện Đức cho biêt thì dự tính đơn vị tham gia diễn hành năm nay khoảng 90 đơn vị, dự tính số người đến xem khoảng 20,000 người. Cuộc diễn hành sẽ đươc các hệ thống truyền thông phát đi 50 Tiểu Bang Hoa Kỳ và khắp thế giới...

Các đơn vị tham gia diễn hành gồm có các ban nhạc diễn hành, xe hoa, các đoàn Lân, các đơn vị quân đội thuộc các quân binh chủng Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa, các hội đoàn, đoàn thể trẻ, các hội đồng hương, ái hữu, các võ đường, các đơn vị Hướng Đạo, các vị dân cử. Đặc biệt có sự tham gia của các cộng đồng bạn...

Mọi chi tiết bảo trợ, đóng góp xin liên lạc: Phương Châu Trần (714) 494-6999, Thiện Đức Ngô (714) 487-9764, Thu Hà Nguyễn (714) 833-6947, Alan Ford (714) 390-3105, hoặc vào trang nhà: www.DienHanhTet.org

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.