Hôm nay,  

Godiva Giới Thiệu Bộ Sô-Cô-La Năm Mùi Với Số Lượng Giới Hạn Dành Cho Dịp Tết Nguyên Đán, Những Viên Kẹo Sô-Cô-La Làm Từ Các Nguyên Liệu Á Châu Độc Đáo

23/01/201500:00:00(Xem: 5463)

New York (Ngày 20 Tháng 1, 2015) – Để chào mừng Tết Nguyên Đán, hãng sô-cô-la GODIVA huyền thoại của Bỉ giới thiệu bộ sưu tập Năm Mùi ở Bắc Mỹ với các nguyên liệu Châu Á độc đáo như gừng, hoa lài osmanthus, hoa lài jasmine. Nối tiếp sự thành công của các bộ sô-cô-la Tết Nguyên Đán với số lượng giới hạn trước đây, GODIVA một lần nữa cung cấp cho khách tiêu thụ Mỹ gốc Châu Á một sản phẩm đặc biệt để mừng dịp lễ quan trọng nhất cho nhiều cộng đồng Châu Á.

blank
Bộ sô-cô-la GODIVA Năm Mùi.

Bộ sô-cô-la GODIVA Năm Mùi là món quà tuyệt vời cho Tết Nguyên Đán. Bộ kẹo mới này có sự kết hợp độc đáo giữa các loại rễ và hoa lạ với các viên sô-cô-la Bỉ trắng, sữa, và đen tuyệt hảo. Các loại sô-cô-la này được bán như một phần của các hộp quà Tết, bao gồm:

- Hoa Cúc và Gừng – nhân sô-cô-la trắng với hương vị ngọt ngào của hoa cúc và gừng

- Hoa Lài Osmanthus và Nhân Sâm – nhân sô-cô-la sữa mịn với hương vị thơm lừng của hoa lài và nhân sâm bổ lực

- Hoa Lài Jasmine và Rễ Bạch Chỉ – nhân sô-cô-la đen 72% béo với hương vị hoa lài tinh tế và rễ bạch chỉ thơm ngát

“Hiểu được rằng nhiều cộng đồng Châu Á tin thức ăn là thuốc và thuốc là thức ăn, chúng tôi làm các viên kẹo sô-cô-la Bỉ ngon kết hợp với các cội rễ truyền thống với hương thơm và hương vị tinh tiế của các loài hoa để khiến sô-cô-la GODIVA trở thành món chiêu đãi tuyệt hảo cho dịp Tết,” Michelle Chin, Phó Chủ Tịch về Quảng Bá và Thông Tin Liên Lạc của GODIVA, phát biểu. “GODIVA muốn bảo đảm là các viên kẹo Năm Mùi, với các nguyên liệu nhắm đến sức khỏe và phúc lợi của người tiếp nhận, sẽ được xem như món quà đầy ý nghĩa thâm thúy cho người thân của quý vị.”


Bộ kẹo Năm Mùi gồm 15 và 20 viên được đặt trong hộp quà sang trọng màu đỏ và vàng, có hình con dê rất đẹp. Dùng màu đỏ và vàng truyền thống, cả hai loại hộp quà này thật hoàn hảo để mang tặng bạn bè và gia đình trong dịp Tết Nguyên Đán. Và biết rằng quý vị dùng GODIVA để gởi đi những lời chúc Tết tốt đẹp nhất, hãy để GODIVA chiêu đãi quý vị bằng một hộp quà kỷ niệm màu đỏ và vàng đặc biệt, trong đó có các viên kẹo nấm cục (truffle) đặc trưng nếu quý vị mua hộp quà sang gồm 20 viên.

Bộ kẹo Năm Mùi GODIVA được bán trong hộp quà 15 viên với giá $38 và hộp quà sang 20 viên với giá $50 ở một số cửa hàng GODIVA tuyển chọn ở Mỹ và Canada. Các hộp quà này sẽ có mặt ở cửa hàng và trên trang mạng trong thời gian giới hạn cho đến ngày 8 tháng 3, khi nguồn cung cấp vẫn còn. Xin ghé vào http://www.godiva.com/lunar-new-year-gifts để tìm hiểu thêm thông tin và địa điểm cửa hàng.

###

Sơ Lược về GODIVA Chocolatier

GODIVA thành lập hơn 89 trước ở Brussels, Bỉ, và kể từ đó đã lớn mạnh thành hãng dẫn đầu toàn cầu về sô-cô-la thượng hạng. GODIVA là một trong những nhãn hiệu sô-cô-la được biết đến rộng rãi nhất trên thế giới, và là nhãn hiệu mà người tiêu dùng khắp nơi liên tưởng đến uy tín, sự thanh lịch, và phẩm chất cao. Từ các viên có hương vị nấm cục nổi tiếng và các viên kẹo hình vỏ sò cho đến các viên sô-cô-la gói từng viên riêng biệt và các bộ sô-cô-la sáng tạo, GODIVA Chocolatier tận tụy với sự xuất sắc trong truyền thống Bỉ. GODIVA hiện có mặt trên khắp thế giới với hơn 500 cửa hàng ở hơn 80 quốc gia, tự định nghĩa mình là đích đến của sô-cô-la. www.GODIVA.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.