Hôm nay,  

Energy Upgrade California® Mời Dự Rút Thăm Trúng Thưởng; Cuộc Thi Kéo Dài 10 Tuần Nhằm Quảng Bá Quản Lý Năng Lượng để California Đạt Được Mục Tiêu Năng Lượng Của Mình

21/01/201500:00:00(Xem: 2010)

SACRAMENTO, CA – Từ bầu trời xanh nhất cho tới những ngọn núi cao ngất của chúng ta, có rất nhiều điều tuyệt vời để yêu thích ở California. Energy Upgrade California tặng thưởng cho người dân California đã đóng góp phần của mình để giúp cho California “Tiếp Tục là Tiểu Bang Vàng” bằng cách trao phần thưởng là các sản phẩm để giúp quản lý sử dụng năng lượng tốt hơn và ủng hộ các mục tiêu năng lượng dài hạn của California.

“Rút thăm trúng thưởng Đóng Góp Phần Của Bạn là một cách vui vẻ và hấp dẫn giúp người dân California thấy rằng có rất nhiều cách để giữ cho nhà của chúng ta được thoải mái trong khi giảm mức tiêu thụ năng lượng và gìn giữ môi trường tươi đẹp của chúng ta,” Regina Marston, Quản Lý Cấp Cao Của Trung Tâm Năng Lượng Bền Vững, đơn vị được chỉ định bởi Uỷ Ban Tiẹn Ích Công Cộng California để thực hiện sang kiến Energy Upgrade California nói. “Cho dù quý vị thuê nhà hay là chủ nhà, tất cả người dân California đều có thể tạo ra Kế Hoạch Hành Động Năng Lượng và theo dõi các hành động quản lý năng lượng mà họ hứa sẽ thực hiện quanh nhà của mình. Chỉ bằng cách làm điều đó, họ có thể được tham gia để thắng giải thưởng có thể giúp họ thực hiên kế hoạch của mình nhằm tiết kiệm năng lượng, tiền bạc và gìn giữ chất lượng cuộc sống tuyệt vời tại California.”

Rút thăm trúng thưởng “Đóng Góp Phần Của Bạn” bắt buộc tất cả những người tham gia phải cam kết theo một Kế Hoạch Hành Động Năng Lượng với các bước chi tiết mà người dân California cam kết thực hiện để quản lý sử dụng năng lượng trong nhà của họ một cách tốt hơn. Sau khi hoàn thành và giao nộp thành công Kế Hoạch Hành Động Năng Lượng của mình, tất cả người tham gia sẽ tự động được tham gia để thắng các gói phần thưởng có thể giúp hoàn thành Kế Hoạch Hành Động của họ. Rút thăm trúng thưởng bắt đầu vào ngày 19 Tháng Một và kết thúc vào ngày 31 Tháng Ba vào lúc 11:59 P.M. PST.

Người dân California có thể ghé thăm http://www.energyupgradeca.org/vi/see-whats-new-and-fun/campaigns/play-your-part để tìm hiểu thêm về rút thăm trúng thưởng “Tham Gia Phần Của Bạn.” Người tham gia cuộc thi cũng nên theo dõi @EnergyUpgradeCA trên Twitter và Instagram, và Energy Upgrade California trên Facebook để biết thêm các thông tin mới nhất về rút thăm trúng thưởng “Đóng Góp Phần Của Bạn.”

Energy Upgrade California® là một sáng kiến của tiểu bang nhằm giúp người dân California hành động để tiết kiêm năng lượng và bảo tồn tài nguyên thiên nhiên, giảm đòi hỏi lên mạng điện, và có những lựa chọn dựa trên thông tin về quản lý năng lượng ở nhà và tại chỗ làm. Sáng kiến này được ủng hộ bởi một liên minh của Uỷ Ban Lợi Ích Công Cộng California, Uỷ Ban Năng Lượng California, tiện ích, mạng lưới năng lượng trong vùng, chính quyền địa phương, doanh nghiệp, và các tổ chức phi vụ lợi để giúp các cộng đồng đạt được các mục tiêu của tiểu bang và địa phương về năng lượng và môi trường. Được tài trợ bởi khách hàng tiện ích của người đầu tư dưới sự bảo trở của Uỷ Ban Tiện Ích Công Cộng California.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.